”Nóng” với xu hướng du lịch mùa lạnh

06/10/2016 09:44

Vietjet công bố 1,2 triệu vé máy bay với giá hấp dẫn chỉ từ 0 đồng “12h rồi, Vietjet thôi!” vào 3 ngày vàng 5-6-7/10/2016

”Nóng” với xu hướng du lịch mùa lạnh

Mùa hè nóng bỏng giờ đây không còn là lựa chọn duy nhất của các tín đồ du lịch. Khí hậu dễ chịu, chi phí đi lại tiết kiệm, cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn… - một xu hướng du lịch mới đang được cánh mê xê dịch tạo nên.

Với họ, khoảng thời gian từ tháng 10 trở đi là mùa “nóng” của những chuyến đi. Khoảng thời gian này, từ Bắc chí Nam, thời tiết đang vào độ đẹp nhất. Nếu Tây Bắc, Hà Nội đang vào mùa thu nên thơ, biển miền Trung với những cung đường thú vị thì miền Nam cũng đã dứt những cơn mưa ẩm ướt. 

Vietjet đã tiên phong cho xu hướng này khi công bố 1,2 triệu vé máy bay với giá hấp dẫn chỉ từ 0 đồng vào 3 ngày vàng 5-6-7/10/2016.

Vietjet công bố 1,2 triệu vé giá rẻ doanhnhansaigon
Phú Quốc luôn nằm trong top các điểm đến yêu thích

Đặc biệt, 3 ngày vàng lần này của Vietjet áp dụng trên tất cả đường bay trong nước.

Vietjet công bố 1,2 triệu vé giá rẻ doanhnhansaigon
Mùa thu Tây Bắc

Với mức giá hấp dẫn, Vietjet đã tiếp tục mang đến một mùa đi lại mới, giảm tải sự đông đúc, đắt đỏ của mùa cao điểm hè. 

Vietjet công bố 1,2 triệu vé giá rẻ doanhnhansaigon
Huế mộng mơ

Với hàng triệu cơ hội bay, bên cạnh tận hưởng những chuyến đi thoải mái, chính bạn là người tạo nên trào lưu du lịch mới mẻ và đầy tiện ích.

Vietjet công bố 1,2 triệu vé máy bay với giá hấp dẫn chỉ từ 0 đồng “12h rồi, Vietjet thôi!” vào 3 ngày vàng 5-6-7/10/2016 tại website www.vietjetair.com, áp dụng trên tất cả đường bay trong nước. Với thời gian bay từ 1/11/2016 – 25/3/2017 (trừ các ngày lễ, tết).

Vé được mở bán vào khung giờ vàng 12h-14h tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
”Nóng” với xu hướng du lịch mùa lạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO