FE Credit giảm lãi “sốc” ủng hộ xe điện Vinfast Klara

H.NG| 23/11/2018 06:22

Mừng sự kiện mở bán xe máy điện mang thương hiệu Việt VinFast Klara, từ nay đến ngày 20/1/2019, FE Credit triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Klara trả góp với lãi suất chỉ 0,99%/tháng, áp dụng tại một số đại lý phân phối xe Klara trên toàn quốc.

FE Credit giảm lãi “sốc” ủng hộ xe điện Vinfast Klara

Chương trình ưu đãi “Xe điện tân tiến, trả góp lấy liền” của FE Credit áp dụng cho dòng xe máy điện VinFast Klara gồm phiên bản Klara-A1 sử dụng pin Lithium của Bosch (Đức) có giá bán 35 triệu đồng và phiên bản Klara-A2 sử dụng ắc-quy axit chì với giá bán 21 triệu đồng. 

Cụ thể, khách hàng đăng ký vay mua xe Klara trả góp với FE Credit và được duyệt vay thành công trong thời hạn chương trình sẽ được vay với lãi suất ưu đãi chỉ 0,99%/tháng và chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị xe là đã có thể nhận xe ngay tại cửa hàng chỉ trong vòng 30 phút.

VinFast Klara nổi bật nhờ tính năng thân thiện môi trường, chi phí sử dụng thấp và ít phải bảo dưỡng, có thể di chuyển quãng đường lên đến 80km chỉ với một lần sạc đầy, tốc độ tối đa đạt 50km/h. Đây còn là mẫu xe 2 bánh “made in Vietnam” đầu tiên có khả năng kết nối 3G, định vị GPS với điện thoại thông minh để hiển thị các thông số xe, xác định vị trí xe, đóng/mở khoá xe từ xa, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước và đặc biệt là khả năng lội nước an toàn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FE Credit giảm lãi “sốc” ủng hộ xe điện Vinfast Klara
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO