Emirates Skywards tặng hàng nghìn dặm thưởng cho khách hàng

H.Ng| 02/08/2022 04:56

Emirates Skywards là chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết của Emirates và Flydubai, đang mang tới hàng loạt ưu đãi thưởng dặm bay hấp dẫn nhằm thúc đẩy khách hàng tăng cường khám phá thế giới trong dịp hè này.

Emirates Skywards tặng hàng nghìn dặm thưởng cho khách hàng

Hành khách tha hồ chi tiêu và nhận lại dặm thưởng vào tháng 8 này khi thanh toán cho các chuyến bay, đặt phòng khách sạn, thuê xe hơi, vui chơi cùng bạn bè và nhiều hoạt động khác.

Khách hàng sẽ được tặng hơn 15.000 dặm thưởng khi đặt phòng khách sạn tại chuỗi khách sạn Emirates Skywards Hotels (hệ thống hơn 400.000 khách sạn, trải dài khắp 900 địa điểm trên toàn cầu). Đặt phòng 3 đêm tại khách sạn Atlantis, The Palm, Dubai, khách hàng được nhận 10.000 dặm bay. Du khách sẽ nhận ngay 1.000 dặm bay cho mỗi đêm nghỉ tại khách sạn Intercontinental bất kỳ trên toàn thế giới. Du khách sẽ nhận ưu đãi gấp đôi dặm bay cho mỗi đêm nghỉ tại bất kỳ khách sạn hoặc resort thuộc hệ thống Jumeirah trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội tích lũy đến 6.000 dặm thưởng khi thuê xe hơi. Cụ thể, với hệ thống cho thuê xe Avis, du khách nhận ngay 6.000 dặm bay cho mỗi lần thuê xe trên toàn thế giới. Với hệ thống cho thuê xe Hertz, nhận ưu đãi lên đến gấp ba số dặm bay cho mỗi lần thuê xe trên toàn thế giới. Hệ thống cho thuê xe SIXT, nhận tới 3.000 dặm bay cho mỗi lần thuê xe trên toàn thế giới.

-7016-1659414562.jpg

Emirates và Flydubai tặng hàng nghìn dặm thưởng cho khách hàng

Khách hàng thân thiết của Emirates và Flydubai còn được nhận ngay hàng nghìn dặm thưởng khi mua sắm. Tại chuỗi cửa hàng The Bicester Collection, thành viên của hệ thống được hưởng ưu đãi gấp đôi dặm thưởng và ưu đãi gấp ba dặm thưởng dựa trên mức chi tiêu tối thiểu theo quy định. Tại hệ thống Utu, du khách có cơ hội chiến thắng giải thưởng lên tới 100.000 dặm thưởng Skywards và tích lũy thêm tới 1.750 dặm bay khi mua sắm tại hệ thống Utu Tax-Free. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates Skywards tặng hàng nghìn dặm thưởng cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO