Chương trình “ZaloPay đi, lì xì đầy ví”

Y.N| 08/02/2018 04:00

Nhằm mang lại cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ của phong tục lì xì trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, ứng dụng thanh toán điện tử ZaloPay ra mắt chương trình “ZaloPay đi, lì xì đầy ví”.

Chương trình “ZaloPay đi, lì xì đầy ví”

ZaloPay mang đến nhiều hoạt động và khuyến mãi hấp dẫn như Mỹ Tâm lì xì fan 300 triệu đồng, nhận lộc may mắn lên đến hàng tỷ đồng, cơ hội trúng chuyến đi Nhật hay Iphone X.Những mẫu bao thiết kế độc đáo, số tiền may mắn cùng những lời chúc tết thú vị, người dùng có thể gửi và nhận lì xì từ bạn bè và đồng nghiệp mà không gặp bất cứ trở ngại nào về thời gian và khoảng cách. Đối với nhóm bạn, người dùng có thể lì xì số tiền may mắn ngẫu nhiên, tạo sự bất ngờ tuyệt đối cho người nhận.

Từ ngày 10/02 đến 28/02, với mỗi lượt lì xì thành công, người gửi sẽ nhận được một túi lộc ngẫu nhiên từ ZaloPay và đối tác với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.Đặc biệt, Ca sỹ Mỹ Tâm sẽ là đồng hành cùng ZaloPay để lì xì các fan khắp cả nước vào đêm giao thừa với số tiền lên đến 300 triệu đồng.

Chương trình sẽ được diễn ra trên Facebook fanpage của Mỹ Tâm.Bên cạnh đó, trên Fanpage của ZaloPay cũng sẽ diễn ra hoạt động Livestream tương tác “Đếm Like Lì Xì”. Theo đó, với mỗi một lượt tương tác, số tiền tổng trên livestream sẽ tăng thêm 1,000 đồng cho đến khi đạt mức tối đa là 100 triệu đồng.

Sau đó, ZaloPay sẽ dùng toàn bộ số tiền để lì xì ngẫu nghiên đến tất cả người chơi đã tương tác. Trong đó sẽ có 1 người dùng may mắn nhất nhận bao lì xì có giá trị lên đến 10 Triệu Đồng.Trong suốt chương trình, người gửi lì xì còn có thể tham gia cuộc đua trở thành “Trùm Lì Xì” với cơ hội nhận được thêm các giải thưởng hấp dẫn bao gồm: chuyến du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm giá trị 40 Triệu Đồng; điện thoại iPhone X và voucher mua sắm 5 triệu đồng của Tiki.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình “ZaloPay đi, lì xì đầy ví”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO