Tận dụng lợi thế công nghệ để làm mới không gian nhà tắm với Duravit

Bích Ngọc| 24/05/2021 08:00

Bắt nguồn từ vùng đất Black Forest (Đức), Duravit đã trở thành một cái tên nổi bật trong lĩnh vực nội thất phòng tắm cao cấp. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt và chất liệu bền vững, công nghệ của Duravit góp phần tạo nên không gian nhà tắm có tính thẩm mỹ và ứng dụng cao. Trong năm 2021, Duravit tiếp tục sứ mệnh đổi mới nội thất nhà tắm với ba đại diện: D-Neo, White Tulip và HygieneFlush.

D-Neo: Cách mạng hóa phân khúc phòng tắm phổ thông nhờ công nghệ HygieneGlaze

Ra mắt bộ sưu tập nội thất hoàn chỉnh D-Neo, Duravit tiến gần tới phân khúc khách hàng trẻ có thu nhập tầm trung. Nhà thiết kế người Bỉ Bertrand Lejoly đã mang phong cách đương đại của ông vào trong thiết kế D-Neo. Với khả năng kết hợp phong cách đa dạng, D-Neo đáp ứng nhu cầu cuộc sống hàng ngày của mọi người.

Nhà thiết kế Bertrand Lejoly

Nhà thiết kế Bertrand Lejoly

Khi các xu hướng nội thất đến và đi thì tính linh hoạt của D-Neo sẽ dành cho những ai ưu tiên sự lựa chọn bền vững. Bằng cách cung cấp nội thất nhà tắm tổng thể, từ bồn tắm tới bồn rửa mặt, người dùng sẽ không phải đau đầu lựa chọn nhiều nhãn hàng khác nhau, đồng thời xây dựng không gian sống hài hòa và tinh tế. 

Khách hàng trẻ mong muốn mang dấu ấn riêng vào phòng tắm có thể lựa chọn từng sản phẩm của D-Neo và thay đổi theo sở thích. Phong cách trẻ trung, đường nét gọn gàng và hình khối độc đáo của D-Neo không chỉ thỏa mãn nhu cầu đơn thuần mà còn nổi bật giữa những sự lựa chọn phổ biến khác trên thị trường. 

Hệ thống nội thất phòng tắm D-Neo với các đường nét thiết kế trẻ trung

Hệ thống nội thất phòng tắm D-Neo với các đường nét thiết kế trẻ trung

Điểm nhấn của bộ sản phẩm D-Neo nằm ở công nghệ xả sử dụng lớp men kháng khuẩn HygieneGlaze. Được lắp đặt ở bồn vệ sinh, công nghệ HygieneGlaze đảm bảo làm sạch toàn bộ bề mặt bên trong và loại bỏ 99.9% vi khuẩn sau 24 giờ. Vòi rửa D-Neo còn có tính năng FreshStart, cho phép người dùng điều chỉnh mức nước nóng và tiết kiệm năng lượng, nhờ vào khả năng kiểm soát vị trí chảy của dòng nước lạnh và nóng.   

Phòng tắm là nơi bắt đầu ngày mới và thư giãn sau một ngày dài. Với bộ sưu tập D-Neo, sự thoải mái chưa bao giờ dễ dàng đến thế. 

White Tulip sử dụng công nghệ thông minh mang thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn

Tiếp tục với cam kết tạo ra “phòng tắm sống động” (living bathroom), Duravit hợp tác với nhà thiết kế tài năng Phillipe Starck cho bộ sưu tập nội thất nhà tắm đầu tiên của ông. Đúng như tên gọi, tất cả các yếu tố làm nên dòng sản phẩm này đều toát ra sự cao quý và thanh lịch của một bông hoa tulip đang nở rộ. 

Nhà thiết kế Phillipe Starck

Nhà thiết kế Phillipe Starck

Sự tinh tế của White Tulip còn nằm ở thiết kế công thái học (ergonomics) – hợp nhất với phong cách sáng tạo vị nhân sinh của Starck. Dù ở không gian được xây dựng tỉ mỉ hay tối giản, thiết kế của White Tulip với sự chú trọng vào chất lượng luôn làm hài lòng vị khách khó tính nhất. 

Không thể bỏ qua những tính năng thông minh của White Tulip. HygieneFlush, công nghệ xả song song giúp làm sạch hoàn toàn khu vực phía trước của bồn vệ sinh, giảm tình trạng tia nước bắn ra ngoài khó kiểm soát. Một số phiên bản của dòng sản phẩm White Tulip còn đi kèm với gương, điều khiển nhờ cảm biến hoặc qua ứng dụng di động. Hệ thống đèn có thể kết nối với các loại đèn khác trong cùng khu vực và được điều khiển bằng ứng dụng Casambi. Tính tiện lợi thực sự được ưu tiên trong bộ sản phẩm White Tulip.   

White Tulip - Bộ sưu tập nội thất nhà tắm đầu tiên của Phillipe Starck

White Tulip - Bộ sưu tập nội thất nhà tắm đầu tiên của Phillipe Starck

Tinh tế và hiện đại, hai yếu tố đã làm nên một White Tulip ấn tượng cho sự bổ sung phong cách ngôi nhà của thời đại mới .

Sở hữu phòng tắm đạt chuẩn vệ sinh với HygieneFlush và HygieneGlaze 

Duravit luôn biết cách khéo léo tận dụng công nghệ tiên tiến trong sản phẩm, và phải kể đến sự kết hợp của hai công nghệ vệ sinh HygieneFlush và HygieneGlaze ra mắt trong năm 2021. 

HygieneFlush giúp cải tiến tốc độ xả từ hai đầu riêng biệt. Các thử nghiệm độc lập cho thấy kỹ thuật xả này tối ưu quá trình làm sạch toàn bộ bề mặt trong bồn cầu và tạo ra dòng xoáy để xả nước với chỉ 4.5 lít nước, thấp hơn mức 6 lít nước thường dùng. Công nghệ HygieneFlush cũng là một sự kết hợp ưu việt giữa quy trình xả quay (rotational flush) và công nghệ xả không vành Duravit Rimless. 

Công nghệ xả HygieneFlush

Công nghệ xả HygieneFlush

Bên cạnh HygieneFlush, lớp men kháng khuẩn HygieneGlaze của Duravit cũng chứng tỏ hiệu suất vệ sinh tuyệt vời. Lớp men được nung vào trong lòng bồn cầu, cho thấy hiệu quả kháng khuẩn ở những khu vực dễ bị tích tụ vi khuẩn. 

Duravit không giới hạn công nghệ HygieneFlush và HygieneGlaze ở một bộ sưu tập mà áp dụng trên toàn hệ thống sản phẩm. Hãy sẵn sàng trải nghiệm sự xa hoa ngay trong tổ ấm của bạn. 

Duravit vẫn đang khẳng định vị thế với những dòng sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng, vệ sinh và trải nghiệm người dùng. Để biết thêm các sản phẩm sẽ ra mắt trong năm 2021, hãy truy cập https://www.duravit.com/ 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tận dụng lợi thế công nghệ để làm mới không gian nhà tắm với Duravit
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO