Thêm diễn đàn hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp

HOÀNG DUNG| 16/04/2018 04:16

Ngày 14/4, tại Không gian sinh viên khởi nghiệp (643 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3) đã diễn ra chương trình “Hành trang kiến thức sinh viên khởi nghiệp” do Nhà Văn hoá Sinh viên TP.HCM tổ chức.

Thêm diễn đàn hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp

Đây là sự kiện đầu tiên, mở đầu cho chuỗi các các buổi tọa đàm chuyên đề 360 độ startup, được tổ chức vào sáng thứ bảy hàng tuần, tạo nên diễn đàn trao đổi, cung cấp thêm kiến thức, trải nghiệm cho sinh viên.

Buổi toạ đàm đầu tiên này có sự tham gia trò chuyện thân mật của: TS. Nguyễn Quốc Huy - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ thông tin; ông Nguyễn Phúc Bảo – Phó giám đốc Trung tâm Kết nối Doanh nghiệp trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại, Thầy Cao Văn Cang – Giảng viên trường ĐH Tôn Đức Thắng, ThS. Hoàng Thị Hồng Loan – Giảng viên trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin, ThS. Phạm Ngọc Phương – Giảng viên trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin, ông Lê Văn Tiến Sĩ – phó Viện trưởng Viện Quản lý Kinh doanh Quốc tế (IBM), và nhiều doanh nhân đang starup.

Hanh-trang-kien-thuc-sinh-vien-1610-7540

Các diễn giả chia sẻ tại chương trình “Hành trang kiến thức sinh viên khởi nghiệp”

Ngoài câu chuyện thành công, các diễn giả cũng đã nhắc nhiều đến những bài học sau các thất bại của chính mình, chính doanh nghiệp. Chương trình đã mở ra cơ hội cho những bạn trẻ đam mê kinh doanh, có thể kết nối các CLB sinh viên khởi nghiệp tại các trường Đại học - Cao đẳng - Trung cấp chuyên nghiệp tạo thành Cộng đồng Sinh Viên Khởi Nghiệp cũng như các chuyên gia, doanh nhân trong bối cảnh hội nhập sâu rộng như hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thêm diễn đàn hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO