Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM ký thỏa thuận với Công ty CP Tập đoàn Green+

Đăng Khoa| 29/04/2022 06:30

Chiều 29/4/2022, Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM ký thỏa thuận hợp tác với Công ty CP Tập Đoàn Green+, nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác hiệu quả, tích cực trong thúc đẩy sự phát triển về chất lượng và số lượng của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại TP.HCM trong 5 năm tới.

Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM ký thỏa thuận với Công ty CP Tập đoàn Green+

Theo thỏa thuận, Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM sẽ chia sẻ thông tin về kế hoạch tổ chức các hoạt động thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn thành phố, tạo điều kiện thuận lợi để Công ty CP Tập Đoàn Green+ đồng hành trong các hoạt động thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn thành phố từ năm 2022 đến năm 2026.

Hai bên cùng phối hợp vận động doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tham gia các hoạt động như Tuần lễ Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo, Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TP.HCM (Giải thưởng I-Star)..., làm nên một hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo bền vững, mang lại hiệu quả thiết thực, xây dựng và lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần tạo ra những đột phá mới cho sự phát triển của Thành phố.

Ông Nguyễn Việt Dũng - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM cho biết: "Để tiếp tục thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn tới, chúng tôi mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự tham gia, ủng hộ nhiệt tình từ phía các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị. Với vai trò kiến tạo hệ sinh thái, Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM sẽ chủ động tạo điều kiện để phát huy hiệu quả các nguồn lực từ cộng đồng, cùng chung tay vì một thành phố đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp".

photo-2022-04-29-16-33-42-jpeg-1308-2896

Công ty CP Tập Đoàn Green+ sẽ phối hợp cùng Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM triển khai thu hút các nguồn lực xã hội phục vụ thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, giới thiệu các nguồn đầu tư tài chính và các chương trình hỗ trợ cho các startup.

Đồng thời, hai bên sẽ phối hợp với mạng lưới doanh nghiệp trong các lĩnh vực đã kiến tạo để cùng hỗ trợ, tư vấn hoặc đầu tư cho các startup đang và sẽ khởi nghiệp tại TP.HCM, xây dựng và lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần tạo ra những đột phá mới cho sự phát triển của thành phố.

Ông Đặng Đức Thành - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Tập Đoàn Green+ cho biết: "Nhận thấy hoạt động phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở TP.HCM là vấn đề mang ý nghĩa thiết thực cho xã hội và phù hợp với tôn chỉ hoạt động của mình, Công ty CP Tập Đoàn Green+ muốn được đồng hành với hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn thành phố. Chúng tôi sẽ đồng hành và vận động các doanh nghiệp trong mạng lưới của Công ty cùng tham gia cùng Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM, tăng cường hỗ trợ cho startup".

Hiện nay, Công ty CP Tập Đoàn Green+ đang tích cực đồng hành cùng Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM trong triển khai Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TP.HCM năm 2022 (I-Star 2022).

Thông qua buổi ký kết, đại diện Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM và Công ty CP Tập đoàn GREEN+ sẽ cùng phối hợp tổ chức các hoạt động, sự kiện, trao đổi nhằm huy động những sáng kiến của các chuyên gia, doanh nghiệp, góp phần tăng tính sáng tạo và hiệu quả của hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại TP.HCM trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM ký thỏa thuận với Công ty CP Tập đoàn Green+
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO