RedDoorz tiếp tục nhận thêm 70 triệu USD từ vòng Series C

Ngọc Yến| 20/08/2019 06:42

Ngày 20/8/2019, RedDoorz - nền tảng quản lý và đặt phòng khách sạn lớn nhất và phát triển nhanh nhất Đông Nam Á, công bố vừa mới gọi vốn thành công 70 triệu USD - khoản đầu tiên của vòng Series C.

RedDoorz tiếp tục nhận thêm 70 triệu USD từ vòng Series C

Khoản đầu tư Series C của RedDoorz diễn ra ngay sau khi startup này công bố gọi vốn thành công 45 triệu USD từ vòng Series B vào tháng 4/2019. Cùng với khoản đầu tư mới này, công ty đã huy động tổng cộng 140 triệu USD kể từ khi được thành lập vào năm 2015. RedDoorz hiện là một trong những startup được đầu tư tốt nhất tại Singapore, và cụ thể hơn, là công ty được đầu tư tốt nhất trong lĩnh vực lưu trú giá tốt trực tuyến trên khắp Đông Nam Á.

RedDoorz-Premium-near-Son-Tra-9333-2440-

Amit Saberwal Nhà sáng lập và CEO của RedDoorz, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi được chào đón các nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm tham gia cùng RedDoorz trong sứ mệnh xây dựng một thương hiệu ứng dụng công nghệ du lịch giá tốt hàng đầu ở Đông Nam Á. Vòng đầu tư mới này là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của chúng tôi, cũng như vị thế dẫn đầu thị trường mà chúng tôi đã xây dựng trong những năm qua. RedDoorz hoạt động ở những thị trường năng động nhất của thế giới, và chúng tôi nhìn thấy những cơ hội to lớn để tiếp tục phát triển nền tảng của mình và mở rộng sang các thị trường mới”.

“Chúng tôi tin rằng mình đang đi đúng hướng để trở thành kỳ lân công nghệ tiếp theo ở Đông Nam Á, và với sự hỗ trợ của các nhà đầu tư mới, những người có chuyên môn cao trong việc xây dựng các doanh nghiệp công nghệ và kỹ thuật số lớn thành công trong khu vực, và chúng tôi đang ở vị thế tốt để thực hiện chiến lược và sứ mệnh của mình”.

RedDoorz sẽ sử dụng các quỹ đầu tư mới để mở rộng sang các thị trường mới, nâng tầm quy mô công nghệ và nâng cao trải nghiệm người dùng, đầu tư vào nhân sự và marketing để tiếp tục tăng cường vị thế dẫn đầu trong khu vực. Một phần lớn trong vốn đầu tư mới sẽ được sử dụng để xây dựng một trung tâm công nghệ thứ hai tại Việt Nam, bổ trợ cho trung tâm công nghệ khu vực hiện tại ở Ấn Độ.

RedDoorz cũng có kế hoạch phát triển số lượng nhân viên khách sạn và các chương trình đào tạo chuyên môn trên tất cả cơ sở tại Singapore, Indonesia, Việt Nam và Philippines, thông qua đó khoảng 10.000 người sẽ có thêm việc làm trên khắp các nước thông qua các đối tác khách sạn. 

Nhà đầu tư chính cho vòng này, Asia Partners, được thành lập vào năm 2019 bởi nhóm các giám đốc điều hành cấp cao, đơn vị có liên quan đến hai giao dịch lớn và đáng chú ý nhất của châu Á: IPO lớn nhất cho một công ty startup ở Đông Nam Á (Sea Ltd.) và giao dịch thoát tiền mặt công nghệ lớn nhất trong lịch sử châu Á (Flipkart bán cho Walmart).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
RedDoorz tiếp tục nhận thêm 70 triệu USD từ vòng Series C
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO