OnPoint gọi vốn thành công 8 triệu USD

Ngọc Yến| 26/04/2020 01:37

OnPoint vừa gọi vốn thành công 8 triệu USD tại vòng series A, giúp OnPoint tăng trưởng doanh thu và phát triển những giải pháp thương mại điện tử sáng tạo cho khách hàng trong nước và quốc tế.

OnPoint gọi vốn thành công 8 triệu USD

Khoản tài trợ mới này đã nâng tổng số vốn OnPoint huy động thành công lên 8 con số, hỗ trợ và thúc đẩy công ty đầu tư phát triển các công nghệ mang tính chiến lược, tuyển dụng thêm nhân tài và phát triển năng lực phân tích dữ liệu nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

OnPoint hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử thông qua hai dịch vụ : 

Dịch vụ phân phối: OnPoint sẽ trực tiếp quản lý gian hàng trực tuyến của thương hiệu từ A đến Z (bao gồm quản lý danh sách sản phẩm, quản lý giá, chăm sóc khách hàng trực tuyến, xử lý đơn hàng…) 

Dịch vụ giải pháp thương mại điện tử: OnPoint sẽ giúp thương hiệu xây dựng, quản lý, thực hiện và đo lường các chiến dịch bán hàng và marketing trực tuyến. 

Đứng sau thành công của OnPoint là hai nhà đồng sáng lập Trần Vũ Quang và Lê Xuân Long, đều đã từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành cấp cao tại Lazada và từng làm việc tại hãng tư vấn McKinsey. Đồng hành cùng họ trong Hội đồng quản trị là những lãnh đạo với hàng chục năm kinh nghiệm quản lý cấp cao tại các tập đoàn lớn của thế giới trong mảng hàng tiêu dùng nhanh. Các thành viên của Ban Giám đốc  đều có kinh nghiệm đảm trách những vị trí quan trọng tại các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki và Lotte. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
OnPoint gọi vốn thành công 8 triệu USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO