Ngày hội đầu tư Zone Startups Vietnam

Ý Nhi| 04/10/2019 06:30

Công ty Zone Startups vừa tổ chức Ngày hội đầu tư Zone Startups tại TP.HCM nhằm giới thiệu 12 công ty nằm trong chương trình tăng tốc, nhân dịp kỷ niệm một năm hoạt động tại Việt Nam.

Ngày hội đầu tư Zone Startups Vietnam

Sự kiện là hoạt động đồng hành trong khuôn khổ hoạt động của Zone Startups Việt Nam và các công ty khởi nghiệp, với hơn 80 khách mời gồm các nhà đầu tư trong và ngoài nước, nhà sáng lập startup, lãnh đạo các tập đoàn lớn, các tổ chức hỗ trợ startup trong hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam.

Hoạt động chính của sự kiện là phần thuyết trình của 10 công ty startup từ chương trình Tăng tốc khởi nghiệp của Zone Startups Việt Nam gồm:

VDES - Ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến cho các giải pháp công nghệ sự kiện.

GESO - giải pháp EPR cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

PAPAYA - phần mềm, hỗ trợ quản lý phúc lợi nhân viên

GOSTREAM - nền tảng livestream, cho phép chuyển bất kỳ video nào thành phát trực tiếp.

PHYPASS - công nghệ nhận diện khuôn mặt, nhà máy thông minh, tối ưu hóa cửa hàng.

LIBERAL ISCHOOL - nền tảng hỗ trợ nhà trường tương tác tích cực với phụ huynh, học sinh, hệ thống quản lý xe buýt, giúp phụ huynh có thông tin chính xác địa điểm, thời gian.

FUNDIIN - nền tảng cho vay P2P, thẻ tín dụng thông tin dành cho sinh viên.

CLOUDWATER - ứng dụng công nghệ nhằm phát triển và quản lý hệ thống cấp nước Việt Nam.

EDU2REVIEW - nền tảng đánh giá giáo dục tại Việt Nam.

MEDIHUB - truyền thông tiếp thị tập trung ngành chăm sóc Y tế - Sức khỏe thông qua nền tảng kỹ thuật số và công nghệ. Ngoài ra, còn có những phiên thảo luận 1-1 giữa các nhà sáng lập startup trong chương trình với các nhà đầu tư. Đây là cơ hội để các công ty công nghệ khởi nghiệp tiếp cận với các nhà đầu tư mạo hiểm trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong hệ sinh thái khởi nghiệp ở Việt Nam.

dnp-ngay-hoi-dau-tu-zone-start-7510-3700

Nhân dịp này, Zone startups Việt Nam đã ký quyết định đầu tư hỗ trợ cho bốn công ty trong chương trình tăng tốc gồm: Gostream, Cloudwater, Edu2review và Medihub. Xem thêm: Ba công ty Nhật đầu tư vào các doanh nghiệp khởi nghiệp về nông nghiệp ở Đông Nam Á Zone Startups Việt Nam là một phần của mạng lưới Zone Startups toàn cầu, được thành lập vào năm 2018 tại TP. Hồ Chí Minh đồng hành bởi Quỹ đầu tư Vinacapital, TTG holdings, Talentnet Vietnam và Unibrands Vietnam. Chủ đề: công ty khởi nghiệp ngày hội đầu tư Zone Startups Vietnam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày hội đầu tư Zone Startups Vietnam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO