Lần đầu tiên startup hỗ trợ phát triển thương mại điện tử gọi vốn được 50 triệu USD

H.Ng| 25/06/2022 06:00

Ngày 24/6, OnPoint - đơn vị cung cấp các giải pháp hỗ trợ phát triển thương mại điện tử Việt Nam ký kết gọi vốn thành công từ SeaTown Private Capital Master Fund, quỹ đầu tư trực thuộc SeaTown Holdings International, một thành viên của Temasek Holdings (Singapore).

Lần đầu tiên startup hỗ trợ phát triển thương mại điện tử gọi vốn được 50 triệu USD

Với tổng giá trị đầu tư dự kiến của SeaTown là 50 triệu USD, đây sẽ là thương vụ rót vốn cổ phần tư nhân lớn nhất trong ngành hỗ trợ phát triển thương mại điện tử tại khu vực Đông Nam Á trong 5 năm qua.

Việc hợp tác với SeaTown sẽ cho phép OnPoint đầu tư nhiều hơn nữa vào các giải pháp bán hàng và tiếp thị đa kênh để phục vụ tốt hơn cho các nhãn hàng và người tiêu dùng. Mối quan hệ đối tác chiến lược cùng SeaTown sẽ giúp OnPoint tiếp cận mạng lưới và kinh nghiệm của SeaTown trong nền kinh tế số của ngành hàng tiêu dùng tại Đông Nam Á và toàn cầu. 

Chia sẻ về quyết định rót vốn lớn vào startup này, ông Dickson Loo - Giám đốc Điều hành SeaTown nhận định OnPoint đang ở vị thế tốt để tăng trưởng cùng thị trường thương mại điện tử Việt Nam. Hiện Việt Nam là một trong những thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất thế giới, và OnPoint đã cung cấp các giải pháp hỗ trợ phát triển thương mại điện tử hàng đầu cho nhiều nhãn hàng quốc tế cũng như nội địa.

Năng lực phục vụ của OnPoint bao gồm từ thiết lập và vận hành gian hàng trực tuyến của nhãn hàng, đến quản lý các chiến dịch tiếp thị số, dịch vụ khách hàng, kho bãi và đóng gói hoàn thiện đơn hàng.

-1973-1656063686.jpg

Lần đầu tiên startup hỗ trợ phát triển thương mại điện tử gọi vốn được 50 triệu USD 

Ông Trần Vũ Quang - nhà sáng lập và Tổng giám đốc OnPoint cho biết OnPoint sẽ sử dụng nguồn vốn mới để mở rộng xây dựng hệ sinh thái về các dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử, đẩy mạnh việc tuyển dụng và phát triển nhân tài cũng như năng lực hệ thống, đầu tư vào các công nghệ tiên phong lấy dữ liệu làm trung tâm.

Tầm nhìn chiến lược của OnPoint là trở thành một nền tảng có thể tạo nên giá trị cho tất cả các bên tham gia vào nền kinh tế số của khu vực Đông Nam Á, từ nhãn hàng, nhà bán hàng, nhà cung cấp dịch vụ cho đến người tiêu dùng, và sau cùng, tạo nên giá trị cho người lao động và các cổ đông của công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lần đầu tiên startup hỗ trợ phát triển thương mại điện tử gọi vốn được 50 triệu USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO