Công ty Kỹ Thuật Số Việt Nam sẽ mở thêm 80 trung tâm liên kết hỗ trợ doanh nghiệp

PV.| 11/08/2022 05:27

Theo kế hoạch, Công ty Kỹ Thuật Số Việt Nam (KTS Việt Nam) sẽ mở thêm 80 trung tâm liên kết đào tạo hỗ trợ kỹ năng công nghệ miễn phí cho doanh nghiệp.

Công ty Kỹ Thuật Số Việt Nam sẽ mở thêm 80 trung tâm liên kết hỗ trợ doanh nghiệp

KTS Việt Nam sẽ là cầu nối, kết nối các doanh nghiệp toàn quốc với nhau. Ảnh: BTC cung cấp

Trong chương trình Sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022 được KTS Việt Nam tổ chức hôm 6/8 vừa qua, ông Hoàng Văn Ngọc – Chủ tịch KTS Việt Nam, khẳng định, nền tảng kỹ thuật số Việt Nam không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp mà mong muốn đối tượng được hưởng quyền lợi lớn nhất là người dân Việt Nam.

Vì thế, “mục tiêu sắp tới của Công ty là hỗ trợ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp đón đầu cơ hội chuyển đổi số hiệu quả, nhanh chóng tiếp cận với các xu hướng, giải pháp công nghệ mới”, ông Ngọc nói và cho biết thêm, hiện KTS Việt Nam có 60 trung tâm hoạt động khắp 3 miền và đang thúc đẩy kế hoạch mở thêm 80 trung tâm.

Qua đó, đội ngũ lập trình viên và các chuyên gia kỹ thuật của KTS Việt Nam sẽ hỗ trợ đào tạo miễn phí cho các doanh nghiệp Việt Nam về kỹ năng công nghệ, nhằm thúc đẩy kênh lưu thông hàng hóa, làm cầu nối cho xuất nhập khẩu.

Theo đánh giá của ông Ngọc, vài năm trở lại đây, công nghệ AI lên ngôi, việc bán hàng qua các sàn thương mại không còn xa lạ gì với người tiêu dùng. “Nhất là khi đại dịch trong hai năm qua, bán hàng qua mạng đã trở thành phao cứu sinh đối với doanh nghiệp khi không thể tiếp cận trực tiếp với khách hàng”, ông Ngọc nói và cho biết đó cũng là lý do KTS Việt Nam ra đời với mục tiêu giúp các doanh nghiệp thích ứng kịp với môi trường nhanh hơn.

Theo đó, KTS Việt Nam thực hiện vai trò kết nối trung gian người mua với người bán, tạo nên cộng đồng giao lưu an toàn và thân thiện; luôn hỗ trợ người dùng dễ dàng, thuận lợi trong thiết lập - trưng bày, thể hiện tính khoa học, hợp lý các gian hàng điện tử; kết hợp hệ thống tích điểm đổi voucher giảm giá cho đơn hàng tiếp theo, đáp ứng tốt dịch vụ hậu mãi khách hàng.

Hơn 2.000 doanh nghiệp, đối tác của KTS Group từ 63 tỉnh thành, cũng như trên 10.000 đối tác, khách hàng trong và ngoài nước tham dự trực tuyến.

Hơn 2.000 doanh nghiệp, đối tác của KTS Group từ 63 tỉnh thành đã tham dự tại buổi sơ kết. Ảnh: BTC cung cấp

Ngoài ra, với hệ thống chat OTT của KTS Việt Nam, người dùng dễ dàng gọi điện, nhắn tin, gửi ảnh, gửi tài liệu với tính bảo mật cao. Đặc biệt, ứng dụng hỗ trợ cả nền tảng Affliate marketing giúp xây dựng, quản lý hiệu quả đội ngũ tiếp thị bảo đảm quyền lợi cho các bên...giúp các cá nhân và doanh nghiệp tự xây dựng mô hình kinh doanh trực tuyến thông minh, tiết kiệm chi phí, phát triển hệ sinh thái của mình.

“KTS Việt Nam sẽ là cầu nối, kết nối các doanh nghiệp toàn quốc với nhau để giao lưu trao đổi thương mại, dịch vụ và lưu thông hàng hóa”, ông Ngọc chia sẻ và cho biết sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp khởi nghiệp, các trung tâm giao thương (Hub) mở rộng trên toàn quốc và vươn đến toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty Kỹ Thuật Số Việt Nam sẽ mở thêm 80 trung tâm liên kết hỗ trợ doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO