Chương trình Ươm tạo khởi nghiệp du lịch 2018 khởi động chặng 2

PV| 07/06/2018 07:54

Chặng 2 mang tên "SHi incubation journey", thuộc khuôn khổ chương trình Ươm tạo khởi nghiệp du lịch VTS 2018 đã chính thức mở đơn đăng ký.

Chương trình Ươm tạo khởi nghiệp du lịch 2018 khởi động chặng 2

Khởi nghiệp du lịch là chương trình được tổ chức thường niên bởi Songhan incubator, và là sản phẩm về khởi nghiệp cốt lõi của SHi, nhằm tuyển chọn các tài năng sáng tạo, ươm tạo cho các start up về du lịch.

Chương trình đang bước vào chặng 2 với các hoạt động chọn lọc 10/100 ý tưởng có tiềm năng, sáng tạo, và đột phá nhất liên quan đến du lịch vào giai đoạn ươm tạo. Ở giai đoạn này, vườn ươm cùng các chuyên gia cố vấn huấn luyện cấp cao trong và ngoài nước tư vấn và đào tạo để các dự án phát triển. VTS 2018 hiện nhận đơn đăng ký vòng 2 tại https://goo.gl/UiEmdT.

Kết thúc giai đoạn 2, các dự án sẽ đi tiếp vào vòng cuối của VTS 2018 với chặng “Tăng tốc” đưa dự án lên thị trường. Cuối giai đoạn ươm tạo, BTC sẽ tiến hành xem xét để chọn ra những dự án tiềm năng nhất tham gia chương trình tăng tốc khởi nghiệp, bước vào vòng cuối cùng và được hỗ trợ kêu gọi vốn đầu tư.

Năm 2017, chương trình VTS đã tuyển chọn được 6 dự án trong đó có 3 dự án được các chuyên gia đánh giá cao và đang được ươm tạo là “Du lịch tình nguyện V.E.O”, dự án Upinns.com và dự án Liberzy.

Năm nay, trở lại với 1 diện mạo mới hơn được đầu tư hơn về chất lượng và ý tưởng triển khai chương trình, Ban tổ chức phối hợp với nhiều đối tác đã thiết kế một chương trình VTS 2018 mới với quy mô lớn toàn quốc, là cơ hội cho các Startup có thể biến giấc mơ doanh nhân thành hiện thực với 3 giai đoạn hỗ trợ khởi nghiệp chất lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình Ươm tạo khởi nghiệp du lịch 2018 khởi động chặng 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO