“Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan” lên sóng HTV9

T.T| 29/12/2012 05:59

Chương trình phim tài liệu truyền hình “Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan” sẽ chính thức lên sóng truyền hình HTV9 vào lúc 20 giờ ngày 4/1/2013.

“Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan” lên sóng HTV9

Sau hơn 7 tháng thực hiện, chương trình phim tài liệu truyền hình “Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan” đã hoàn tất giai đoạn 1 với 26 tập phim, sẽ chính thức lên sóng truyền hình HTV9 vào lúc 20 giờ ngày 4/1/2013.

Họp báo tổng kết giai đoạn 1 thực hiện chương trình phim “Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan”

Đây là chương trình thuộc loại phim truyền hình thực tế thông qua việc tìm hiểu các giá trị văn hóa ẩm thực độc đáo của các địa phương, giới thiệu cách chế biến một số món ăn đặc sản để giới thiệu các điểm đến, các danh lam thắng cảnh hấp dẫn của Việt Nam cho du khách trong và ngoài nước bằng 3 ngôn ngữ: Việt, Anh, Hoa.

Mỗi tập phim dài từ 22 đến 24 phút, được xây dựng như một chuyến ký sự với 70% thời lượng phim được quay tại những di sản, những danh thắng nổi tiếng nhất và 30% thời lượng được quay tại phim trường.

Trong giai đoạn 1, đoàn làm phim đã thực hiện thu hình tại 14 tỉnh thành với người dẫn chương trình xuyên suốt là ông Martin Yan cùng với người đồng hành là diễn viên hoa hậu Hoàng My.

Đoàn làm phim cũng đã thực hiện việc quay tại phim trường hướng dẫn cách chế biến của ông Yan cùng với một số đầu bếp nổi tiếng của Việt Nam với hơn 50 món ăn đặc sắc của các tỉnh thành đã đi qua.

Vượt qua nhiều khó khăn thử thách, Hiệp hội Du lịch TP.HCM cùng với Công ty TNHH Dịch vụ và Sản phẩm truyền thông Điền Quân đã hoàn thành giai đoạn 1 của chương trình đúng tiến độ.

Xem Trailer chương trình

Tại cuộc họp báo giới thiệu chương trình, ông Bửu Điền, đại diện công ty Điền Quân cho biết, thông qua hoạt động của “Yan Can Cook Corporation” – công ty của ông Yan, sau khi phát sóng trên HTV9, phim sẽ được chiếu trên nhiều kênh truyền hình chuyên vể du lịch và ẩm thực trên thế giới như: Asian Food Channel, hệ thống PBS của Mỹ…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan” lên sóng HTV9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO