Khai trương showroom nữ trang Vĩnh Cara

T.M| 23/12/2019 07:00

Công ty TNHH Vĩnh Cara Diamond Jewelry vừa khai trương showroom mới tại địa chỉ 412-414 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM, định hướng phát triển hệ thống showroom đẳng cấp của Vĩnh Cara trên cả nước.

Khai trương showroom nữ trang Vĩnh Cara

Showroom được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, từ hệ thống quầy tủ, hệ thống âm thanh ánh sáng, cơ sở vật chất, đội ngũ, quy trình phục vụ. Chất liệu mặt dựng của showroom nhập từ Đức, kính mặt dựng là kính pha lê, dàn đèn nhập từ Đức, những vật liệu, chi tiết nhỏ nhất cũng được chú trọng đầu tư để khách hàng cảm thấy được tôn vinh, nhất là khi làm khách hàng của Vĩnh Cara. 

Khách hàng không chỉ được tham quan showroom mà còn tham dự nhiều hoạt động tương tác để trải nghiệm những mẫu trang sức được chế tác đầy tinh tế, sang trọng. Nhân dịp khai trương showroom mới, Vĩnh Cara dành nhiều quà tặng giá trị gửi đến khách hàng, trong đó có những mẫu kim cương 5ly, 4.5ly, 4ly được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ngoài ra, nhiều bộ quà tặng cao cấp cũng sẽ được trao tặng khách hàng may mắn trong buổi khai trương.

image16-jpeg-2686-1577089563.jpg

Vĩnh Cara tự hào là thương hiệu kiến tạo nên lối đi mới mẻ, độc nhất trong lĩnh vực chế tác trang sức và bán lẻ kim cương thiên nhiên. Sự đa dạng về thiết kế, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng đã và đang giúp Vĩnh Cara thu hút được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.

Các dòng sản phẩm chính của Vĩnh Cara với tạo dấu ấn riêng đã, đang và sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa như các loại kim cương, trang sức cưới, nhẫn nam, nhẫn nữ, các bộ sưu tập theo chủ đề... Kim cương tại Vĩnh Cara đều đạt chuẩn quốc tế GIA với giấy chứng nhận giúp quý khách an tâm mua sắm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương showroom nữ trang Vĩnh Cara
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO