Khai trương cửa hàng Vichy Boutique và Spa thứ 13

T.M| 23/12/2019 07:00

Vichy Boutique và Spa vừa chào đón thành viên thứ 13 thuộc hệ thống Vichy Boutique và Spa trên toàn quốc tại TTTM Crescent Mall 2, tầng 2, số 101 Tôn Dật Tiên Q.7, TP. HCM.

Khai trương cửa hàng Vichy Boutique và Spa thứ 13

Lễ khai trương có sự tham gia của diễn viên Thúy Ngân từ bộ phim truyền hình Gạo Nếp Gạo Tẻ, cùng các beauty blogger HannahOlala, Linh Trương… và 30 khách hàng VIP. 

Việt Nam là nước thứ 2 trên toàn thế giới có mô hình spa chăm sóc da hoàn toàn bằng nước khoáng núi lửa Vichy, sau Pháp - nơi khởi nguồn nhãn hàng Vichy để chăm sóc làn da phụ nữ với các sản phẩm nhập khẩu 100% từ Pháp.

Các liệu trình chăm sóc da tại Vichy Boutique và Spa đều được phát triển và tư vấn bởi bác sĩ da liễu hàng đầu, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho mọi làn da cần được săn sóc và nuôi dưỡng, kể cả da nhạy cảm. 

Vichy Boutique và Spa cũng là nơi trưng bày, trải nghiệm các sản phẩm đột phá mới nhất từ nhãn hàng dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm. 

Beauty-Blogger-Linh-Truong-chu-3700-1264

Vichy - nhãn hàng dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới từ Pháp thuộc tập đoàn L’Oréal thành lập năm 1931 bởi bác sĩ Haller, dựa trên nguồn nước khoáng núi lửa triệu năm quý giá nằm sâu 4.000m dưới lòng đất tại vùng Auvergne, Pháp.

Nước khoáng núi lửa Vichy được xem là nước khoáng có hàm lượng khoáng chất cao nhất hiện nay với 5.2g/l 15 khoáng chất quý hiếm có lợi cho da được chứng minh khoa học giúp phục hồi và tái tạo hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Tác dụng của nước khoáng núi lửa Vichy đã được chứng minh qua 16 bài nghiên cứu khoa học được công bố và công nhận trên toàn thế giới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương cửa hàng Vichy Boutique và Spa thứ 13
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO