Hai năm qua, tuy bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng các doanh nghiệp đã nỗ lực cải tiến sáng tạo sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong sản xuất, quản trị... từng bước tạo nội lực cho thị trường nội địa và xuất khẩu.
Cứ hai năm một lần, HUBA lại tổ chức cuộc bình chọn “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM” nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ nổi bật đồng thời khích lệ các doanh nghiệp có động lực phát triển sản xuất kinh doanh.
Năm nay, ban tổ chức chọn được 123 sản phẩm, dịch vụ của 96 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021”, bao gồm 86 sản phẩm, 29 dịch vụ và 8 bất động sản thuộc nhóm ngành hàng chủ lực của thành phố và sẽ tổ chức trao giải vào tối 20/12.
Triển lãm Tôn vinh hàng Việt là một phần của chương trình bình chọn "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM" tổ chức tại khách sạn Rex Sài Gòn, bao gồm 100 gian hàng của các doanh nghiệp thực phẩm - đồ uống, cao su - nhựa - gia dụng, cơ khí - điện, công nghệ thông tin - sản phẩm số, dược phẩm, dịch vụ, bất động sản...
Sản phẩm của các doanh nghiệp tại triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021 |
Năm nay, triển lãm được tổ chức bằng nhiều hình thức linh hoạt, trực tiếp với doanh nghiệp đối tác, trực tuyến ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số, livestream mua bán với khách hàng.
Ngoài ra, trong triển lãm còn ký kết hợp tác xúc tiến hàng Việt vào thị trường Úc, chương trình kết nối giao thương, xúc tiến thương mại B2B, B2C, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ, kết nối, tiêu thụ sản phẩm trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán.