Thưởng lãm Hội hoa Xuân KCN Hiệp Phước và xem bắn pháo hoa

h.ng| 25/01/2019 06:49

Nhằm mang lại mùa Tết trọn vẹn, ấm áp cho người lao động tại KCN Hiệp Phước và người dân Huyện Nhà Bè, Công ty CP Khu công nghiệp Hiệp Phước phối hợp với UBND huyện Nhà Bè tổ chức Hội hoa Xuân KCN Hiệp Phước.

Thưởng lãm Hội hoa Xuân KCN Hiệp Phước và xem bắn pháo hoa

Với chủ đề “Tết an lành - Xuân thịnh vượng, Hội hoa Xuân KCN Hiêp Phước hứa hẹn sẽ ngập tràn màu sắc. Đại cảnh trang trí linh vật của năm Kỷ Hợi 2019 - hình ảnh những chú heo trong tranh Đông Hồ có xoáy - biểu tượng của sự ấm no và sung túc. Các tiểu cảnh gửi gắm những câu chuyện về văn hóa ẩm thực mang đậm nét đặc trưng của dân tộc Việt. Hình ảnh nhiều thác hoa khổng lồ với ngàn bông hoa khoe sắc tượng trưng cho sự phồn thịnh và nhiều thành công khởi sắc trong năm 2019.

Hội Hoa Xuân Hiệp Phước gồm chuỗi 8 hoạt động liên tục được tổ chức từ ngày 28/1 (23 tháng Chạp) đến ngày 7/2 (ngày Mùng 3 tháng Giêng) tại đường số 6, KCN Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP.HCM. Điểm nhấn nổi bật là Đường hoa Xuân Hiệp Phước (khai mạc chiều 23 tháng Chạp), chương trình bắn pháo hoa đêm giao thừa và tặng 500 phần quà Tết cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được vui Tết trọn vẹn. 

Hội hoa Xuân Hiệp Phước là nơi duy nhất tại TP.HCM kết hợp bắn pháo hoa chào mừng năm mới. Người dân ngoại thành khu vực Nam Sài Gòn có thể du xuân, chụp ảnh, ngắm hoa, xem pháo hoa trong đêm giao thừa tại Hội hoa xuân KCN Hiệp Phước. Khách tham quan Đường hoa Hiệp Phước sẽ có cơ hội nhận quà tặng là hàng ngàn bao lì xì, sổ tay và 6868 heo đất tài lộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thưởng lãm Hội hoa Xuân KCN Hiệp Phước và xem bắn pháo hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO