Giải sách hay lần thứ VIII, năm 2018

P.V| 18/09/2018 05:18

Do Viện Giáo Dục IRED, Quỹ Phan Châu Trinh và Sáng kiến OpenEdu đồng tổ chức.

Giải sách hay lần thứ VIII, năm 2018

Hội đồng Trao giải cùng với 07 Hội đồng Xét giải khác nhau đã hoàn tất công tác lựa chọn những cuốn sách xứng đáng nhất để trao tặng Giải Sách Hay mùa giải năm nay. Giải Sách Hay 2018 gồm 7 hạng mục bao gồm: Nghiên cứu, Giáo dục, Kinh tế, Quản trị, Văn học, Thiếu nhi và Phát hiện mới.

Mỗi hạng mục, thể loại của Giải sách hay 2018 đều tìm được những tựa sách xứng đáng để vinh danh gồm tác phẩm như: Đời sống xã hội Việt Nam đương đại, Dạy con trong hoang mang, Từ nhà nước điều hành sang nhà nước kiến tạo phát triển, Đường hội nhập không trải hoa hồng, Viết Cho Những Điều Bé Nhỏ, Chuyện ngõ, Văn chương Sài Gòn v.v..

Mỗi tựa đều mang trong mình những thông điệp và giá trị riêng mà mỗi tác giả, dịch giả và các đơn vị xuất bản muốn gửi gắm trong xã hội đầy biến động như hiện nay. Buổi công bố với chủ đề “Khuyến đọc sách hay” đã đem đến nhiều góc nhìn đa chiều, sâu sắc về sách và vai trò quan trọng của sách, cũng như thói quen đọc sách, cùng ý nghĩa thông điệp sâu sắc lan tỏa từ những cuốn sách đoạt giải năm nay.

Giải Sách Hay thường niên, một lần nữa, đã góp phần hiện thực hóa “sứ mệnh” của dự án Sách Hay, đó là: “Lựa chọn sách hay, quảng bá sách hay, lan tỏa tri thức từ những cuốn sách hay; Đồng thời cổ vũ cho các xu hướng đọc sách, viết sách, dịch sách và làm sách tiến bộ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải sách hay lần thứ VIII, năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO