Sự kiện

Kết nối cùng doanh nghiệp ý ngành gỗ tại Triển lãm Vietnam Wood 2023

Bích Ngọc 21/09/2023 11:56

Thương vụ Ý phối hợp cùng Hiệp hội ACIMALL giới thiệu khu vực trưng bày của các doanh nghiệp Ý tại Triển lãm Công nghiệp gỗ Quốc tế Việt Nam lần thứ 15 - VietnamWood 2023 từ ngày 20-23/9 ở Trung tâm Hội chơ và Triển lãm Sài Gòn - SECC.

Tham gia triển lãm, 7 doanh nghiệp Ý trưng bày, trình diễn và giới thiệu tới khách tham quan các công nghệ tiên tiến và hiện đại ngành gỗ, chủ yếu tập trung vào công nghệ sấy và biến tính gỗ, các công cụ xử lý gỗ, máy cưa xẻ nhiều lưỡi, các loại máy móc gia công cửa, cửa sổ và sàn gỗ, cùng các hệ thống máy xử lý và đánh bóng bề mặt, đặc biệt là các hệ thống máy tự động CNC dùng cho gỗ tấm và gỗ khối.

1111111.jpg
Ông Fabio De Cillis - Giám đốc Thương vụ Ý tại Việt Nam (ICE) tại VietnamWood 2023

Triển lãm này là cơ hội đáng mong đợi để các doanh nghiệp Việt Nam kết nối giao thương với các doanh nghiệp Ý trong ngành.

Ông Fabio De Cillis - Giám đốc Thương vụ Ý tại Việt Nam (ICE) cho biết, mục tiêu của ICE chính là làm sao để các doanh nghiệp Ý tham gia hội chợ VietnamWood 2023 có thể có những đóng góp thiết thực vào kim ngạch xuất khẩu của Ý bằng cách tìm được các đối tác nhập khẩu máy móc xử lý và gia công gỗ tại Việt Nam.

"Mục đích của hội chợ, cũng như nỗ lực của ICE với tư cách một cơ quan thuộc chính phủ Ý chính là gây dựng một mối quan hệ hợp tác ngày càng chặt chẽ và hiệu quả với phía Việt Nam", ông Fabio De Cillis.

Nổi bật
Đọc nhiều
Kết nối cùng doanh nghiệp ý ngành gỗ tại Triển lãm Vietnam Wood 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO