Phim Việt Tết 2018: Rộn ràng tác phẩm hài

THANH VÂN| 16/02/2018 06:58

Nếu so với mùa phim Tết năm ngoái khá ảm đạm của dòng phim Việt khi hầu hết các phim đều bị chê bai về chất lượng, thì mùa phim Việt dịp Tết năm nay có dấu hiệu khởi sắc hơn.

Phim Việt Tết 2018: Rộn ràng tác phẩm hài

Đầu tiên là sự hợp sức của đạo diễn Đức Thịnh với diễn viên Trường Giang trong tác phẩm Siêu sao siêu ngố. Bộ phim gần như là một câu chuyện điển hình của giới showbiz mà bất kỳ khán giả nào cũng hình dung được: lấp lánh hào nhoáng nhưng cũng đầy những cạm bẫy và sự lừa lọc.

Link bài viết

Không chỉ đơn thuần khai thác những nhân vật thuộc về showbiz, Siêu sao siêu ngố còn hứa hẹn sẽ mang đến hàng loạt cảm xúc tươi mới cho khán giả khi nói về những con người ở phía sau của ánh hào quang đó. 

Nói về điều này, nhà sản xuất – diễn viên Thanh Thúy cho biết. “Chúng tôi muốn khán giả xem một sản phẩm chất lượng trong mùa Tết. Không chỉ là giải trí mà còn cảm nhận được ý nghĩa, giá trị đích thực trong cuộc sống của mỗi người qua bộ phim”.

Bên cạnh đó, Trường Giang cũng chia sẻ thêm về vai diễn lần này của mình: “Cách đây nhiều năm, tôi đã rất thành công với Mười Khó và bây giờ tôi muốn mọi người có thêm một hình ảnh khác cũng hài hước và chân thật không kém. Sau Siêu sao siêu ngố, tôi hy vọng là Trường Giang sẽ có thể chính thức chia tay được ông Mười Khó và có một hình ảnh khác “trẻ hơn”, “vui hơn” nhưng vẫn rất gần gũi với bà con”.

phim tết siêu sao siêu ngố

Hoài Linh là gương mặt quen thuộc của các mùa phim Tết và năm nay ông cũng không vắng mặt khi tham gia vào tác phẩm Đích tôn độc đắc. Hoài Linh sẽ vào vai một người ông đang khát khao có được một đứa chắt đích tôn, người sẽ thừa hưởng sản nghiệp của gia đình mình, nhưng ước mơ đó của ông dường như vẫn còn quá xa vời khi cháu nội của ông chưa thể cầu hôn được người yêu lâu năm của anh.

Vai diễn ông nội trong Đích tôn độc đắc của Hoài Linh không phải là một hình ảnh quá mới mẻ, tuy nhiên, vai diễn ngỡ như quen thuộc này sẽ được làm mới hơn bởi những điểm bất ngờ trong tính cách nhân vật mà khán giả chưa từng được trải nghiệm. Đây là người sẽ gỡ nút thắt cho những tình huống khó xử trong bộ phim và cũng đem đến những tiếng cười dí dỏm cho suốt mạch phim.

Ngoài Hoài Linh, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Tấn Beo, Trung Dân, Thân Thúy Hà, Hứa Minh Đạt, Bạch Công Khanh, Xuân Nghị…

Sau Ngày nảy ngày nay thì năm nay, Ngô Thanh Vân cũng tham gia vào mùa phim tết với tác phẩm Về quê ăn tết. Bộ phim khắc họa nỗi niềm của những đứa con xa xứ, đủ mọi cung bậc cảm xúc trong những ngày cuối năm. 

Tác phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả tròn đầy những dư vị của ngày tết, ngoài Ngô Thanh Vân, phim còn có sự tham gia của Trung Dân, Jun Phạm, Hải Triều, Puka,… như một lời chúc đầy ý vị đến khán giả Việt nhân dịp Tết đến xuân về.

phim về quê ăn tết

Thời gian qua Chi Pu gây khá nhiều xôn xao trong cộng đồng yêu nhạc khi cô dấn thân làm ca sĩ, tuy vậy, Chi Pu vẫn không quên sự nghiệp diễn xuất của mình và vào đầu mùa Tết này, cô sẽ cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc cho ra mắt bộ phim hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam: LaLa: Hãy để em yêu anh. 

phim tet lala hay de em yeu anh

Với câu chuyện về những người trẻ trên hành trình theo đuổi đam mê - nơi họ cùng nhau chia sẻ và trải nghiệm tình bạn, tình yêu, những tổn thương và trên hết là sự đồng điệu trong tâm hồn.

(Theo DoanhnhanPlus - Tựa bài do DNSG Online đặt lại)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phim Việt Tết 2018: Rộn ràng tác phẩm hài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO