“Harry Potter và chiếc cốc lửa” tung bản in màu

Minh Nguyễn| 13/07/2020 07:51

Phiên bản màu tập 4 của loạt truyện “Harry Potter” có tranh minh họa từ trí tưởng tượng của họa sĩ Jim Kay bản tiếng Việt sẽ được phát hành vào dịp Hè 2020 tại Việt Nam.

“Harry Potter và chiếc cốc lửa” tung bản in màu

Harry Potter và chiếc cốc lửa bản in màu có nhiều tranh minh họa nhất so với các tập 1, 2 và 3. Với độ dày, sắc màu khung cảnh và các nhân vật kỳ vọng sẽ thu hút bạn đọc.

Nhờ tài năng nghệ thuật độc đáo, họa sĩ Jim Key đã dựng nên những khung cảnh ngoạn mục và những nhân vật mà độc giả yêu thích: Moody mắt Điên, Viktor Krum, Rita Skeeter và nhiều nữa - khi trường Beauxbatons, trường Durmstrang và Hogwarts cùng tranh cúp Tam Pháp Thuật trong tập 4.

IMG-9250-JPG-9071-1594637492.jpg

Trong phiên bản này, Jim Kay dành hẳn một trang để miêu tả một trong bốn con rồng: Con Mõm Cụt Thụy Điển, hay vẻ hoang phế của dinh thự Riddle, đỉnh đồi Stoatshead, khu cắm trại của dân phù thủy trong trận đấu tranh cúp Quidditch thế giới, tàu tốc hành Hogwarts, dấu hiệu hắc ám…

Harry Potter do nhà văn người Anh J. K. Rowling sáng tác, ra mắt thế giới năm 1997 và nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ công chúng. Đây có thể được xem là bộ tiểu thuyết thiếu nhi kinh điển làm nên tuổi thơ của hàng trăm triệu người trên thế giới. Các tập đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam năm 2000 được nhiều thế hệ bạn đọc ủng hộ nhiệt tình qua rất nhiều lần tái bản. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Harry Potter và chiếc cốc lửa” tung bản in màu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO