Cocktail - "làn gió mới" từ Bollywood

TIỂU DƯƠNG/DNSGCT| 07/10/2012 05:32

Nếu bắt buộc phải lựa chọn, bạn sẽ lựa chọn như thế nào giữa tình yêu và tình bạn?

Cocktail -

Lấy bối cảnh mùa hè ở thành phố London ngọt ngào và tràn đầy sức sống, bộ phim Cocktail  kể về ba con người xa lạ tình cờ gặp gỡ và kết bạn, sau đó chuyển đến sống cùng nhau. Mọi thứ dường như thật hoàn hảo cho đến khi đóa hoa tình yêu nở rộ! Nếu bắt buộc phải lựa chọn, bạn sẽ lựa chọn như thế nào giữa tình yêu và tình bạn?

Đọc E-paper

Cocktail

là một bộ phim tình cảm hài khá ăn khách của Bollywood vào mùa hè 2012 này. Tác phẩm vô cùng vui nhộn này sẽ đưa khán giả cùng trải nghiệm những giây phút ấm áp, những thăng trầm và trắc trở trong chuyện tình cảm giữa các nhân vật, giữa vô số lựa chọn của cuộc sống mà mỗi người trong chúng ta chắc chắn sẽ đưa ra những lựa chọn hoàn toàn khác biệt.

Cocktail do nam nghệ sĩ nổi tiếng của Ấn Độ Saif Ali Khan vừa đóng vai chính vừa chịu trách nhiệm sản xuất. Anh từng kiêm hai vai trò này trong bộ phim rất ăn khách Love Aaj Kal được ra mắt vào năm 2009. Cả hai tác phẩm đều thành công về mặt doanh thu và cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các nhà phê bình.

Cocktail

cũng đánh dấu sự tái hợp đầy ngọt ngào giữa Saif Ali Khan và nữ diễn viên đầy gợi cảm Deepika Padukone sau tác phẩm Love Aaj KalAarakshan. Cô là một gương mặt đầy tiềm năng hiện nay của Bollywood.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống về thể thao, nhưng cô lại quyết định đi theo nghiệp diễn viên. Tác phẩm điện ảnh đầu tay của Deepika Padukone là Aishwarya, một trong năm bộ phim hàng đầu của Bollywood trong năm 2006.

Và chỉ một năm sau đó, với bộ phim ca nhạc Om Shanti Om, cô ôm về hàng loạt giải thưởng danh giá. Bên cạnh công việc của một diễn viên, Deepika Padukone cũng là một người mẫu có tiếng tại Ấn Độ.

Vừa qua, tạp chí Vogue của Ấn Độ đã trao cho cô danh hiệu Vẻ đẹp của năm (Beauty Of The Year).

Bên cạnh “cặp đôi hoàn hảo” này, Cocktail cũng giới thiệu đến khán giả một gương mặt mới của làng điện ảnh Ấn Độ Diana Penty. Cô bước chân vào làng người mẫu năm 2005 và không lâu sau đó đã trở thành đại sứ của hãng mỹ phẩm Maybelline.

Năm 2012, Saif Ali Khan đã đề nghị mời cô tham gia vào bộ phim Cocktail, đánh dấu vai diễn đầu tiên trong lĩnh vực điện ảnh của Penty.

Cocktail thực hiện những cảnh quay tuyệt vời tại những con phố xinh đẹp của London, như khu đường trung tâm Borough, chợ Borough, quảng trường Leicester, Mayfair, Notting Hill, nhà thờ St. Pauls London.

Ngoài ra, đoàn làm phim còn đến tận thành phố Cape Town của Nam Phi để thực hiện một số cảnh quay ấn tượng. Bên cạnh các hãng phim Hollywood, các nhà phát hành phim ở Việt Nam cũng bắt đầu tìm thêm những tác phẩm điện ảnh mới lạ như của Bollywood, để làm phong phú hơn nhu cầu giải trí của khán giả Việt Nam.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cocktail - "làn gió mới" từ Bollywood
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO