Chuyển đổi - SHIFT: Cách thức những môi giới bất động sản hàng đầu vượt qua khủng hoảng

DNSG| 26/10/2021 09:41

Có thể nói kiến thức chính là một trong những thứ vũ khí lợi hại nhất của một nhà môi giới bất động sản (BĐS). Để trở thành một người sale BĐS thành công, bạn cần có những kiến thức về thị trường, về nghề...

Chuyển đổi - SHIFT: Cách thức những môi giới bất động sản hàng đầu vượt qua khủng hoảng

Đại dịch Covid-19 đã làm cho rất nhiều nhà môi giới BĐS lao đao, phải từ bỏ con đường đang theo đuổi. Thế còn những người ở lại thì sao? Họ chính là những người nắm giữ cơ hội thành công nhất! Tại sao?

Trong NGUY có CƠ, sự trì trệ, nguy hiểm của đại dịch chính là thời điểm, là cơ hội tốt để những người môi giới BĐS tâm huyết có thời gian trau dồi kiến thức ngành, chờ đợi khủng hoảng đi qua và sẵn sàng đột phá.

Tại sao CHUYỂN ĐỔI là kỹ năng cần cho môi giới BĐS vượt qua khủng hoảng?

Theo tác giả Gary Keller, khi mà tất cả các lộ trình bán hàng, chốt sale, chăm sóc khách hàng,... của môi giới đã bị đại dịch đánh sập, thì CHUYỂN ĐỔI cách làm, tiếp cận kiến thức chuẩn chính là con thuyền đưa bạn vượt qua khủng hoảng!

Không chỉ đơn giản là những lời khuyên bổ ích, tác giả đã khéo léo liên kết tất cả chúng lại với nhau, cho bạn thấy một bức tranh toàn cảnh trong bối cảnh thị trường chuyển dịch mạnh mẽ.

Hơn thế, CHUYỂN ĐỔI giúp bạn học được 12 chiến lược đã được chứng minh để đạt được thành công trong bất kỳ thị trường bất động sản nào, bao gồm:

Làm chủ thị trường giao dịch nhanh theo thời điểm: Bán khống, BĐS bị tịch biên và do ngân hàng phát mãi; Tạo sự khẩn cấp: Làm thế vượt qua sự chần chừ của người mua; Tái định hình lợi nhuận biên cho công việc kinh doanh của bạn: Quản lý chi phí; Tìm kiếm động cơ thúc đẩy: Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng; Mở rộng các lựa chọn: Tài chính sáng tạo.

Bất kể bạn là một môi giới BĐS lâu năm hay mới vào nghề, bất kể bạn đang hoạt động trong bất cứ thị trường nào, nếu bạn muốn đi theo con đường môi giới BĐS chuyên nghiệp thì bạn nên đọc quyển sách này bởi CHUYỂN ĐỔI sẽ hướng dẫn đầy đủ và chi tiết cách mà những nhà môi giới hàng đầu trên giới đã chiến đấu với những giai đoạn khó khăn.

Khi “thị trường người bán” bùng nổ, những bạn môi giới BĐS với kinh nghiệm hạn chế đã “bị sốc” bởi sự thay đổi của thị trường. Công việc kinh doanh bị ảnh hưởng, thu nhập giảm…đã khiến nhiều người phải từ bỏ sự nghiệp đang theo đuổi.

Tuy nhiên không phải ai cũng lựa chọn bỏ cuộc chơi, những người chọn vượt qua khó khăn và ở lại trong lĩnh vực BĐS là những người nắm giữ nhiều cơ hội thành công nhất. Nhưng tất nhiên để có thể tồn tại được, họ cần học những chiến lược khả thi để có được khách hàng tiềm năng, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành hợp đồng, chốt deal và kiếm được tiền. Trên thực tế, các chiến lược này có thể được áp dụng một cách khéo léo trên bất kỳ thị trường nào.

Tác giả Gary Keller đã liệt kê ra 7 bước để nâng cao năng lực con người cho doanh nghiệp BĐS khi biến động xảy ra:

1. Ngồi xuống nói chuyện với mọi người và chia sẻ tầm nhìn của công ty, cho mọi người biết tình hình kinh doanh thực tế, vị trí công ty hiện tại và kế hoạch hoạt động sắp tới;

2. Đánh giá, xem xét từng người xem có phù hợp với bạn và sẵn sàng làm việc hết mình hay không;

3. Hãy chuyển công việc thành nhiệm vụ, từ đó kết hợp các nhiệm vụ quan trọng với nhau, cho nhân viên đào tạo chéo và sẵn sàng hoán đổi vị trí của họ;

4. Đặt mục tiêu, tiêu chuẩn cho từng người, truyền đạt rõ ràng những việc muốn nhân viên làm, sau đó chờ đợi kết quả hoặc đơn từ chức;

5. Xây dựng kế hoạch đào tạo đơn giản để mọi người biết phải làm gì, hãy xây dựng niềm tin và đặt kỳ vọng tích cực vào họ;

6. Đánh giá hằng tuần bằng các cuộc họp và thống nhất biện pháp khắc phục. Là một người làm chủ, tốt nhất bạn nên đến công ty thường xuyên;

7. Vinh danh các thành tích nhỏ hay những thành công lớn, của cá nhân lẫn đội ngũ. Là một nhân viên môi giới BĐS, bạn nên biết rằng biến động là thời điểm tốt để bạn khẳng định năng lực của mình đối với doanh nghiệp.

Cắt giảm nhân lực là điều chắc chắn mà mọi công ty sẽ làm khi khủng hoảng xảy ra. Nếu bạn không muốn tên của mình có trong danh sách bị sa thải, hãy chủ động nâng cao năng lực bản thân.

Dựa vào giá trị cốt lõi của một doanh nghiệp môi giới BĐS, tác giả Gary Keller đã chỉ ra 6 năng lực bạn cần phải thuần thục, ít nhất là làm tốt, nếu bạn yêu công việc này:

1. Tạo ra khách hàng tiềm năng, nắm bắt và biến thành các cuộc hẹn;

2. Giới thiệu cho người mua và người bán, thỏa thuận rõ ràng;

3. Chỉ dẫn tận tình cho người mua và người bán trong thị trường đầy biến động;

4. Lập và đàm phán hợp đồng;

5. Phối hợp bán hàng để chốt bán, nâng cao doanh số;

6. Quản lý chi phí, không lãng phí khi thị trường biến động.

Cuốn sách định hướng cho nghề môi giới BĐS đường đi đúng đắn trong khủng hoảng, trang bị nhiều kiến thức để thay đổi tư duy tạo ra khách hàng tiềm năng, giúp họ duy trì doanh số bán hàng trong khủng hoảng.

Giúp người môi giới BĐS nhìn ra nỗi sợ của bản thân, không ỷ lại doanh số, vẽ ra bức tranh toàn cảnh của thị trường và cách phát huy nội lực vốn có của bạn.

Biết cách áp dụng 12 chiến thuật vượt qua khủng hoảng vào tình hình công việc hiện tại, tăng doanh số bán hàng lên mức mà bạn chưa từng dám nghĩ đến.

Đọc CHUYỂN ĐỔI bạn sẽ phát hiện ra có rất nhiều lời khuyên bổ ích, phần lớn trong số đó là những bài học rất đỗi quen thuộc mà bạn có thể đã từng nghe qua hoặc đọc qua từ những nhà môi giới BĐS thành công trên thế giới và CHUYỂN ĐỔI đã khéo léo liên kết tất cả bài học lại với nhau.

Trong quá trình này, Gary Keller đã vẽ nên một bức tranh toàn cảnh, trong bối cảnh thị trường chuyển dịch mạnh mẽ.

Tác giả Gary Keller là Chủ tịch HĐQT của Công ty Keller Williams Realty International, một trong những hệ thống nhượng quyền BĐS lớn nhất và phát triển nhanh nhất ở Bắc Mỹ.

Đồng tác giả còn có Dave Jenks và Jay Papasan, cả ba đã từng là tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất Bắc Mỹ như Môi giới bất động sản triệu phú, Nhà đầu tư bất động sản triệu phú hay Ngôi nhà đầu tiên của bạn: Con đường sở hữu nhà.

Là cuốn sách bán chạy nhất New York Times, CHUYỂN ĐỔI xứng đáng là cuốn sách gối đầu giường của bất kỳ nhà môi giới BĐS nào!

Cuốn sách "Chuyển đổi – Shift: Cách thức những môi giới bất động sản hàng đầu vượt qua khủng hoảng" của tác giả Gary Keller, Dave Jenks, Jay Papasan. Dịch giả Keller Williams Vietnam. Sách do Nhà xuất bản Thế Giới xuất bản. Đơn vị phát hành là Sbooks.

Mời quý bạn đọc tham gia Bình chọn "Top 10 quyển sách đáng đọc năm 2021" >>>Tại Đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chuyển đổi - SHIFT: Cách thức những môi giới bất động sản hàng đầu vượt qua khủng hoảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO