Những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý sẽ giúp nhà quản trị áp dụng ngay vào thực tế hằng ngày để đạt kết quả như mong muốn.
Quỹ thời gian của mỗi người đều là 24 giờ mỗi ngày và 7 ngày mỗi tuần. Nhưng việc sử dụng chúng thì không giống nhau ở mọi người, và chính điều đó làm nên sự khác biệt về hiệu quả công việc lẫn chất lượng cuộc sống của mỗi cá nhân.
Bạn là một nhà quản trị có nhiều kinh nghiệm nhưng công việc vẫn nhiều khi khiến bạn cảm thấy mệt mỏi? Bạn là một nhà quản trị mới vào nghề nên cần bổ sung thêm nhiều kiến thức và tích lũy thêm kỹ năng để có thể đương đầu với những khó khăn trên chặng đường sắp tới? Hay bạn là một cá nhân đầy tham vọng với ước mơ trở thành nhà quản trị trong tương lai?
Với bộ sách 20 Minute Manager (20 phút quản lý), bạn có thể tìm thấy các giải pháp hữu ích cho vấn đề mình đang gặp phải.
Nội dung sách là những kiến thức, kỹ năng được tổng hợp từ các bài giảng, nghiên cứu của trường đại học danh tiếng thế giới Harvard về các vấn đề như: quản lý thời gian, quản lý dự án, cách thuyết phục, phương thức hội họp, phản hồi hiệu quả, ủy thác công việc…
Những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý sẽ giúp người đọc nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất và có thể áp dụng ngay vào thực tế hằng ngày để đạt kết quả như mong muốn.