20 phút quản lý - cẩm nang bỏ túi cho nhà quản trị

K.N| 12/10/2016 00:20

Những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý sẽ giúp nhà quản trị áp dụng ngay vào thực tế hằng ngày để đạt kết quả như mong muốn.

20 phút quản lý - cẩm nang bỏ túi cho nhà quản trị

Quỹ thời gian của mỗi người đều là 24 giờ mỗi ngày và 7 ngày mỗi tuần. Nhưng việc sử dụng chúng thì không giống nhau ở mọi người, và chính điều đó làm nên sự khác biệt về hiệu quả công việc lẫn chất lượng cuộc sống của mỗi cá nhân.  

Bạn là một nhà quản trị có nhiều kinh nghiệm nhưng công việc vẫn nhiều khi khiến bạn cảm thấy mệt mỏi? Bạn là một nhà quản trị mới vào nghề nên cần bổ sung thêm nhiều kiến thức và tích lũy thêm kỹ năng để có thể đương đầu với những khó khăn trên chặng đường sắp tới? Hay bạn là một cá nhân đầy tham vọng với ước mơ trở thành nhà quản trị trong tương lai?

Với bộ sách 20 Minute Manager (20 phút quản lý), bạn có thể tìm thấy các giải pháp hữu ích cho vấn đề mình đang gặp phải.

Nội dung sách là những kiến thức, kỹ năng được tổng hợp từ các bài giảng, nghiên cứu của trường đại học danh tiếng thế giới Harvard về các vấn đề như: quản lý thời gian, quản lý dự án, cách thuyết phục, phương thức hội họp, phản hồi hiệu quả, ủy thác công việc…

Những lời khuyên chính xác, thiết thực nhất về từng lĩnh vực quản lý sẽ giúp người đọc nắm vững chúng trong thời gian ngắn nhất và có thể áp dụng ngay vào thực tế hằng ngày để đạt kết quả như mong muốn.

Bộ 20 Minute Manager gồm 10 cuốn, kích thước nhỏ gọn:

1.    20 phút làm chủ thời gian
2.    20 phút hội họp hiệu quả
3.    20 phút phân tích tài chính
4.    20 phút quản lý sếp
5.    20 phút ủy thác công việc
6.    Lập kế hoạch kinh doanh trong 20 phút
7.    Phản hồi hiệu quả trong 20 phút
8.    Giải quyết mọi việc trong 20 phút
9.    Thuyết trình hiệu quả trong 20 phút
10.    Quản lý dự án trong 20 phút
20 phút quản lý doanhnhansaigon

Sách do NXB Thế giới ấn hành, bản quyền tiếng Việt thuộc AlphaBooks.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
20 phút quản lý - cẩm nang bỏ túi cho nhà quản trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO