10 combo sách: Quà tặng Tết ý nghĩa, độc đáo dành cho người làm lãnh đạo, kinh doanh

Hà Nguyễn| 21/01/2021 06:00

Bên cạnh rượu, đặc sản của các quốc gia, vùng miền, trong rất nhiều giỏ quà tặng lãnh đạo ngày nay, nhiều người đã thêm vào đó những bộ sách hay, khiến giỏ quà Tết thêm ý nghĩa, trọn vẹn.

10 combo sách sau đây là gợi ý sách tặng độc đáo dành cho người làm lãnh đạo, kinh doanh dịp Tết Tân Sửu. Doanh nhân Sài Gòn giới thiệu cùng bạn đọc.

Combo sách Tết dành cho lãnh đạo và nhà quản lý

Combo HBR on point - khai phóng tiềm năng dành cho lãnh đạo và nhà quản lý gồm 9 cuốn, được mua bản quyền từ NXB uy tín Harvard Business Review, cung cấp giải pháp cho các nhà lãnh đạo và quản lý cấp cao trong việc đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình vận hành và định hướng doanh nghiệp.

combo-HBR-onpoint-2-4992-1611135586.png

Combo Phong cách lãnh đạo của John Maxwell là tuyển chọn 5 cuốn sách về lãnh đạo nổi bật nhất của John C. Maxwell, gồm: 21 nguyên tắc vàng của nghệ thuật lãnh đạo, Nhà lãnh đạo 360⁰, Phát triển kỹ năng lãnh đạo, Tinh hoa lãnh đạo, Lãnh đạo giỏi, câu hỏi hay. Mỗi cuốn sách là một khóa đào tạo một- thầy- một - trò  với bậc thầy về lãnh đạo hàng đầu thế giới.

Combo-Phong-cach-lanh-dao-John-3923-5651

Combo Những nhà tài phiệt kiến tạo nước Mỹ gồm hai cuốn Gia tộc RockerfellerGia tộc Morgan, cung cấp thông tin về hai đế chế lẫy lừng kiến tạo cũng như “khuynh đảo” nước Mỹ với rất nhiều bài học về quản trị kinh doanh và đời sống.

Combo-Nhung-nha-tai-phiet-kien-8158-2116

Combo Binh pháp doanh nghiệp gồm 4 cuốn sách trong đó có hai tác phẩm bán chạy nhất thế giới là Tạo lập mô hình kinh doanhThiết kế giải pháp giá trị. Bộ sách cung cấp bộ công cụ mạnh mẽ, dẫn dắt người khởi nghiệp đi từ ý tưởng kinh doanh đến xây dựng mô hình doanh nghiệp bất bại.

Combo-Binh-phap-cho-doanh-nghi-4087-2817

Combo Quản trị doanh nghiệp tinh gọn gồm 5 cuốn sách: Doanh nghiệp tinh gọn 1& 2; Vận hành tinh gọn, Phân tích dữ liệu tinh gọn, Phát triển khách hàng tinh gọn; cung cấp cho độc giả bộ công cụ cải tiến gần gũi và đơn giản nhất để vận dụng vào các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Combo-Quan-tri-doanh-nghiep-ti-3007-4021

Combo Lãnh đạo tầm vóc - Doanh nghiệp vươn xa gồm 6 cuốn: Superbosses - Tài đào tạo của Siêu lãnh đạo;  Lãnh đạo và văn hóa doanh nghiệp; Truyền thông nội bộ: Linh hồn của doanh nghiệp; Công ty vĩ đại nhờ tinh thần khởi nghiệp; Where to play- 3 bước để xác định thị trường đắt giá của doanh nghiệp; Tái tạo tổ chức: Phá vỡ rào cản, thổi bùng sinh khí.  Xoay quanh các bài học về nghệ thuật lãnh đạo và tái tạo tổ chức bộ sách sẽ hiến kế cho các lãnh đạo trong công việc điều hành doanh nghiệp tăng tốc, phát triển bền vững trong tương lai.

Combo-Lanh-dao-tam-voc-SGB-2785-16111355

Combo Dịch vụ đỉnh cao - Phát triển bền vững” gồm 3 cuốn sách: Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh: Bí quyết sinh tồn trong ngành sales; Trải nghiệm khách hàng xuất sắcĐể không mất thêm một khách hàng nào nữa. Đây là những cuốn sách hay về lĩnh vực trải nghiệm khách hàng sẽ cung cấp cho độc giả những kinh nghiệm quý giá để bứt phá trong “mảng” công việc này.

Combo-Dich-vu-dinh-cao-SGB-5358-16111355

Sách Tết dành cho người làm kinh doanh, hướng tới thành công

Combo Tư duy khác biệt cùng Malcom Gladwell gồm trọn bộ 6 cuốn sách của tác giả, diễn giả nổi tiếng hàng đầu thế giới Malcom Gladwell: Những kẻ xuất chúng, Trong chớp mắt, Chú chó nhìn thấy gì, David & Goliath, Đọc vị người lạ, Điểm bùng phát. Bộ sách sẽ cung cấp cho độc giả những góc nhìn, tư duy khác biệt về đời sống xã hội, kinh doanh; để từ đó rút ra được những kiến thức quan trọng cho công việc, cuộc sống. 

Combo-Malcom-Gladwell-7327-1611135587.jp

Combo Những quy tắc để thành công gồm 7 cuốn: Những quy tắc tư duy, Những quy tắc trong công việc, Những quy tắc trong quản lý, Những quy tắc để giàu có, Những quy tắc trong Tình yêu, Những quy tắc trong cuộc sống, Những quy tắc làm cha mẹ. Đây là bộ sách được tái bản nhiều lần của Alpha Books, là chìa khóa mở ra từng cánh cửa dẫn tới thành công trọn vẹn trong cuộc đời mỗi người.

Combo-Nhung-quy-tac-de-thanh-c-3102-1686

Combo Vươn tới đỉnh cao - Thành công vượt bậc gồm 3 cuốn sách: 12 Quy luật cuộc đời - Thần dược cho cuộc sống hiện đại; Kích hoạt các “nguyên tố sáng tạo” để thành công trong kinh doanh; Tạo động lực - Tăng hiệu suất. Bộ sách sẽ giúp độc giả gieo xuống những hạt mầm suy nghĩ tích cực, biết học hỏi và không ngừng nâng cao năng lực để xây dựng một cuộc sống viên mãn.

Combo-Vuon-toi-dinh-cao-SGB-4274-1611135

Sách là kho tàng tri thức của nhân loại, Tết đến Xuân về đọc sách để bồi đắp tri thức, mở mang tâm trí, sẵn sàng đón nhận thách thức cũng là cơ hội cuộc sống mang lại để vươn tới thành công… Đó chính cũng chính điều mang đến ý nghĩa cho món quà Tết độc đáo này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 combo sách: Quà tặng Tết ý nghĩa, độc đáo dành cho người làm lãnh đạo, kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO