Joinbond: Keo dán công nghiệp tạo nên không gian sống hạnh phúc

T.A| 13/03/2023 05:08

Keo dán Joinbond không chỉ kết nối mọi vật liệu mà còn giúp kết nối những trái tim, mang đến sự yêu thương và hạnh phúc cho mái ấm gia đình.

Joinbond: Keo dán công nghiệp tạo nên không gian sống hạnh phúc

Joinbond là một thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Joinbond tại Singapore. Joinbond có nhà máy chính đặt tại Việt Nam, chuyên sản xuất, đóng gói một số sản phẩm silicone và polymer như keo trám, keo đa năng, keo sữa, keo chà ron...

Với vị thế phát triển thương hiệu Việt trên thị trường chất kết dính, đảm bảo tuyệt đối chất lượng sản phẩm, 100% nguyên liệu của Joinbond được nhập khẩu và chiết xuất ra thành phẩm với sự kiểm soát nghiêm ngặt về kỹ thuật của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực keo dán.

-6633-1678417243.jpg

Keo dán Joinbond được nhiều công trình tin tưởng sử dụng

Phương châm chất lượng thương hiệu của Joinbond luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm keo dán công nghiệp, keo dán công trình đáng tin cậy, chất lượng, độ bám dính mạnh. Các sản phẩm keo dán được Joinbond sản xuất đáp ứng mọi tiêu chuẩn an toàn và môi trường. Sản phẩm được cấp chứng nhận quốc tế thông qua các tổ chức như TUV, SGS, IEC…

Ngoài ra, công ty có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, chuyên viên tư vấn bán hàng đáp ứng mọi nhu cầu kỹ thuật của khách hàng. Hiện nay, Joinbond được phát triển với nhiều dòng sản phẩm đáp ứng các nhu cầu trong công nghiệp sản xuất và xây dựng.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Joinbond 

Địa chỉ: Lầu 7, 144-146 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0901.111.713 - 090.111.6020

Email: sales@joinbond.vn

Tìm hiểu thêm về Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Joinbond tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Joinbond: Keo dán công nghiệp tạo nên không gian sống hạnh phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO