Wexler tung ra 2 smartphone siêu rẻ

DNSGCT| 20/09/2016 06:56

Thương hiệu di động Wexler vừa chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam 2 mẫu sản phẩm giá rẻ đầu tiên.

Wexler tung ra 2 smartphone siêu rẻ

Thương hiệu di động Wexler vừa chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam 2 mẫu sản phẩm giá rẻ đầu tiên. Đó là chiếc điện thoại thông minh Wexler.Zen 5.5s LTE và máy tính bảng Wexler.Tab i80+. Cả hai sản phẩm đều được trang bị các tính năng hữu ích cho liên lạc và giải trí di động tiện lợi.

Đọc E-paper

Wexler.Zen 5.5s LTE là smartphone giá rẻ được hỗ trợ 4G, sở hữu màn hình lớn, đáp ứng nhu cầu đọc thông tin tiện lợi. Với kích cỡ màn hình 5,5 inch HD 1.280×720 (px), sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và chất lượng hình ảnh sáng nét, người dùng có thể dễ dàng lướt web và giải trí.

Máy được trang bị vi xử lý lõi tứ 1,3GHz, bộ xử lý video, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tới 64GB) nên xử lý trôi chảy các tác vụ đa nhiệm, có thể đáp ứng tốt các game chiếm nhiều dung lượng. Ngoài hai SIM tiện lợi, pin có dung lượng 2.800mAh đảm bảo thời gian sử dụng trọn ngày.

Trong khi đó, Wexler.Tab i80+ được trang bị chip lõi tứ 64 bit Intel® Atom™ x3 mạnh mẽ, bộ xử lý đồ họa Intel® HD Graphics và hỗ trợ DirectX 11 nên chơi game mượt mà hơn. Đặc biệt, ngoài việc hỗ trợ kết nối 3G tiện lợi, máy tính bảng này còn được trang bị hai SIM nên có thể sử dụng như một chiếc smartphone. Máy hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android Lollipop, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 64GB.

Cả hai sản phẩm đều bảo hành một năm, giá lần lượt là 1,999 triệu đồng và 1,899 triệu đồng. Mở bán vào lúc 11g ngày 15/9 tại Lazada.

>Smartphone giá rẻ lên ngôi

>Tại sao các ông lớn lấn sân sang thị trường smartphone giá rẻ?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Wexler tung ra 2 smartphone siêu rẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO