Trẻ trung, thời trang như Oppo F1 Plus

DNSGCT| 04/05/2016 06:33

Hướng tới khách hàng là những người trẻ và muốn sở hữu những sản phẩm công nghệ thời trang, Oppo F1 Plus nổi bật với thiết kế, giao diện đẹp, vận hành nhanh...

Trẻ trung, thời trang như Oppo F1 Plus

Hướng tới khách hàng là những người trẻ tuổi và muốn sở hữu những sản phẩm công nghệ thời trang, Oppo F1 Plus nổi bật với thiết kế, giao diện đẹp, chụp ảnh selfie tốt, kết hợp với khả năng vận hành, sạc, mở khóa vân tay nhanh…

Đọc E-paper

F1 Plus là smartphone duy nhất trang bị camera trước 16MP và tích hợp công nghệ chụp ảnh Hi-light Camera độc quyền của Oppo, giúp những bức ảnh selfie luôn sáng rõ, đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng. Máy còn được trang bị các chế độ chụp ảnh selfie Panorama góc rộng 120 độ và Beautify 4.0 để cho ra những bức ảnh đẹp mà vẫn giữ được sự tự nhiên.

Camera sau của F1 Plus có độ phân giải 13MP, gồm 5 lớp thấu kính, bộ lọc thủy tinh xanh và có tốc độ lấy nét nhanh, cho phép tùy chỉnh quay video Full HD ở các tốc độ nhanh hơn hay chậm hơn cùng nhiều chế độ chụp ảnh thú vị nhờ phần mềm Pure Image 2.1+.

Đặc biệt, hệ thống nhận dạng vân tay tiếp tục được cải thiện tự động theo thời gian trong quá trình sử dụng, giúp nhận diện chính xác hơn, mở khóa nhanh chóng và chạy mượt mà hơn.

F1 Plus có 2 tùy chọn màu sắc là vàng hồng và vàng kim loại, hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành của giới trẻ. Máy đã chính thức có mặt tại các hệ thống bán lẻ và cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 20/4.

>Giá smartphone ngày càng giảm

>Máy ảnh số lao đao vì smartphone

>5 smartphone Android thiết kế riêng cho phái đẹp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trẻ trung, thời trang như Oppo F1 Plus
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO