LG Optimus Vu

MD| 13/11/2012 03:29

LG Optimus Vu với thiết kế smartphone lai tablet dành cho giới doanh nhân...

LG Optimus Vu

LG Optimus Vu với thiết kế smartphone lai tablet dành cho giới doanh nhân với hai điểm nhấn đặc biệt: thiết kế lịch lãm với màn hình tỷ lệ 4:3 công nghệ IPS rộng đến 5inch hiển thị nội dung như trên máy tính và ứng dụng Notebook thể hiện mọi ý tưởng kinh doanh sáng tạo.

Tỷ lệ 4:3 hoàn hảo dành cho việc đọc sách điện tử, tài liệu, các tập tin văn phòng như Word, Excel, PowerPoint. Ứng dụng văn phòng Polaris Office giúp tạo mới và chỉnh sửa các tập tin văn phòng phổ biến nhất như Word, Excel, PowerPoint; tích hợp tài khoản lưu trữ Box.net để lưu trữ dữ liệu an toàn, thuận tiện; chia sẻ dữ liệu nhanh chóng qua Wi-Fi Direct.

Với tính năng Quick Memo, người sử dụng có thể ghi chú nhanh ngay trên màn hình 5inch giúp lưu lại ý tưởng hoặc tạo dấu ấn riêng độc đáo bằng cách chèn hình ảnh, âm thanh, video trực tiếp lên ghi chú; có thể vừa nghe điện thoại, vừa ghi chú trong suốt cuộc gọi...

LG Optimus Vu có cấu hình mạnh với bộ vi xử lý lõi tứ NVIDIA Tegra 3 cùng với RAM 1GB xử lý mọi tác vụ mượt và nhanh. Màn hình IPS cao cấp có độ sáng lên đến 650NIT hiển thị nội dung rõ nét cho dù người dùng sử dụng trong nhà hay ngoài trời.

Pin công nghệ mới độc quyền của LG SiO+ 2080mAh giúp cho người dùng có thể sử dụng điện thoại cả ngày mà không phải lo lắng hết pin. Máy ảnh cảm biến 8MP với cảm biến BSI (BackSide Illumination) mang tới những hình ảnh chất lượng cao nhờ khả năng bắt sáng tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Quay video Full HD 1.080 vừa chụp ảnh; quay video HD720p với camera trước; tự mình biên tập những đoạn video clip độc đáo với nhiều tùy chọn về hiệu ứng, thêm chữ, lồng nhạc nền... Ấn tượng nhất là người dùng có thể ra lệnh chụp ảnh bằng giọng nói, chỉ cần phát âm đúng từ "Cheese".

LG Optimus Vu có 2 màu đen và trắng với giá bán 12.990.000 đồng và được tặng kèm phần mềm My LG App với những phần mềm hữu dụng như: từ điển chuyên nghiệp Anh - Việt, Trung - Việt; phát âm và dịch đoạn văn; từ điển hình ảnh; trò chơi ô chữ trí tuệ...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LG Optimus Vu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO