Khám phá tính năng chụp ảnh độc đáo của OPPO N1

T.AN| 05/11/2013 00:56

Sau thành công của Find 5, OPPO tiếp tục ra mắt tại thị trường Việt Nam N1, smartphone Android đầu tiên sở hữu camera xoay 2060. Người dùng có thể sử dụng camera xoay để chụp những bức hình ở nhiều góc độ khác nhau, đem lại hiệu ứng bất ngờ.

Khám phá tính năng chụp ảnh độc đáo của OPPO N1

Sau thành công của Find 5, OPPO tiếp tục ra mắt tại thị trường Việt Nam N1, smartphone Android đầu tiên sở hữu camera xoay 2060. Đây là thiết kế được cho là ấn tượng nhất của sản phẩm này khi người dùng có thể sử dụng camera xoay để chụp những bức hình ở nhiều góc độ khác nhau, đem lại hiệu ứng bất ngờ.

Đọc E-paper

Bên cạnh đó, N1 cũng được coi là một "thiết kế lạ” khi tích hợp cảm ứng mặt lưng O-TOUCH, giúp người dùng thực hiện chức năng cảm ứng 4 chiều ở mặt lưng, thực hiện nhiều loại thao tác khác nhau, giúp sử dụng smartphone tiện lợi và dễ dàng hơn.

> OPPO sắp tung ra smartphone mỏng nhất thế giới

Ngoài ra, N1 còn là smartphone đầu tiên được trang bị bộ cử chỉ Quick Reach cho phép bất kể khi màn hình đang tắt hay mở, hoặc đang chạy bất kỳ chức năng nào, người dùng cũng đều có thể truy cập các phần mềm thiết lập sẵn bằng cách vẽ lên màn hình ký tự mặc định.

Để hỗ trợ tính năng chụp hình hoàn hảo hơn, N1 là điện thoại Android đầu tiên trang bị module 6 thấu kính (6p len), camera Stacked CMOS (Sony) 13MP, 2.300 TV lines (2.300 đường quét ngang cho 1 khung hình). OPPO và Fujitsu hợp tác chế tạo chip xử lý hình ảnh độc lập ISP, kết hợp với việc sử dụng công nghệ Pure Image của OPPO để nâng cao trải nghiệm hình ảnh, tái tạo màu sắc trung thực, đem lại chất lượng ảnh cao, đồng thời hỗ trợ chế độ chụp ảnh siêu nhanh.

N1 cũng được trang bị công nghệ phủ AR và thủy tinh quang học hồng ngoại. Bộ lọc thủy tinh màu xanh chỉnh sửa tốt hơn những hình ảnh biến dạng trước đó, trong khi công nghệ phủ AR giúp tăng tỷ lệ sáng từ 90% lên đến 98%, cải thiện đáng kể hiện tượng bóng ma và đốm lóe của cover glass. Ngoài ra, N1 còn là smartphone đầu tiên có camera phơi sáng lên đến 8 giây, hỗ trợ các hình thức chụp ảnh sáng tạo với ánh sáng như "viết bằng ánh sáng", thể hiện tinh thần tự do sáng tạo mọi lúc mọi nơi.

* Hệ điều hành Color OS cung cấp 5 nội dung nền tảng bao gồm ứng dụng, trò chơi, chủ đề, video, tài liệu.

* Vi xử lý lõi tứ của Qualcomm, chip xử lý hình ảnh độc lập của Fujitsu, hỗ trợ bộ nhớ mở rộng 16GB và 32GB, hỗ trợ đa luồng và xử lý đa nhiệm, gia tăng 40% tốc độ dựa trên bộ vi xử lý Snapdragon 600.

* Màn hình 5,9 inch Full HD, mật độ điểm ảnh 3.77ppi.

* Dung lượng pin 3.610mAh, thời gian sạc đầy khoảng 2-3 tiếng.

* Hỗ trợ cáp USB OTG để kết nối với thẻ USB, đầu đọc thẻ nhớ, bàn phím và chuột.

* Phụ kiện độc đáo mang O-Click để điều khiển chụp hình từ xa và bảo vệ smartphone thông qua chức năng tìm kiếm song song. Đặc biệt, O-Click còn có thêm tính năng bảo mật, khi khoảng cách giữa điện thoại và O-Click vượt quá 5m, cả hai đều phát ra âm thanh cảnh báo.

* Tại Việt Nam, người dùng có thể đặt hàng trước Oppo N1 với phiên bản Pioneer Edition số lượng hạn chế 206 chiếc với quà tặng gồm tai nghe Bluetooth, phụ kiện O Click và thẻ VIP gia hạn thêm 6 tháng bảo hành. Máy sẽ được phân phối với hai phiên bản 16GB và 32GB với giá bán lần lượt là 12,69 triệu đồng và 13,99 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khám phá tính năng chụp ảnh độc đáo của OPPO N1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO