Apple tung hàng loạt sản phẩm mới

24/10/2012 04:33

Không chỉ có iPad mini và iPad 4, “gã khổng lồ” Apple còn đồng thời tung ra thêm hai sản phẩm mới nữa là MacBook Pro, iBooks và phiên bản nâng cấp của iMac

Apple tung hàng loạt sản phẩm mới

Không chỉ có iPad mini và iPad 4, “gã khổng lồ” Apple còn đồng thời tung ra thêm hai sản phẩm mới nữa là MacBook Pro, iBooks và phiên bản nâng cấp của iMac.

MacBook Pro 13 inch

MacBook Pro Retina 13-inch mới này có thiết kế mỏng hơn 20%, nhẹ hơn khoảng nửa cân so với phiên bản 13-inch cũ.
MacBook Pro mới được trang bị màn hình có độ phân giải 2,560 x 1,600 pixel, cao hơn so với iMac mới. Tương tự như Retina MacBook Pro 15-inch, sản phẩm này không tích hợp ổ đĩa quang nhưng trang bị cổng USB 3.0, cổng ra HDMI và 2 cổng Thunderbolt.

MacBook Pro 13 inch sẽ được bán ngày hôm nayvới giá khởi điểm 1699 USD. Thiết bị dùng chip xử lí Intel Core i5 lõi kép xung nhịp 2.5GHz, RAM 8GB, ổ SSD 128GB. Mức giá khởi điểm này cao hơn 550 USD so với MacBook Pro 13 inch bình thường.

Bản 256GB có giá 1999 USD và có thể nâng cấp lên chip Intel i7 lõi kép xung nhịp 2.9GHz, bộ nhớ flash 768GB.

Mac mini

iPad mini không phải là thiết bị “mini” duy nhất được ra mắt tại sự kiện này. Apple đã công bố phiên bản nâng cấp của Mac mini với nhiều tính năng mới và phần cứng cải tiến. Mac mini sử dụng bộ xử lý Core i5 hai nhân, 4GB RAM và ổ cứng HDD với giá bán từ 599 USD, trong khi phiên bản Server sẽ được nâng cấp lên Core i7 4 nhân, 4GB RAM và 2 ổ HDD 1TB và có giá cao hơn, 999 USD.

Với kích thước chỉ như một hộp bánh, người dùng có thể sử dụng Mac mini như một HTPC hoặc kết hợp với màn hình Apple Cinema để có được trải nghiệm tuyệt vời với hệ điều hành tiên tiến OS X Mountain Lion.

iBooks 3

Đúng như mong đợi, Apple đã cho ra mắt phiên bản iBook mới nhất tại sự kiện lần này. iBooks 3 sẵn sang cho download ngay từ bây giờ, hỗ trợ 40 ngôn ngữ và tích hợp iCloud. Điều này cho phép người dùng chia sẽ những trích dẫn hay những nội dung khác giữa những thiết bị và trang mạng khác nhau bao gồm cả Facebook và Twitter.

iMac update

iMac, máy tính tất cả trong một của Apple đã có rất nhiều thay đổi đang ghi nhận kể từ năm 2009. Cùng với thiết kế nguyên khối bong bẩy với lựa chọn màn hình 21.5-inch và 27-inch iMac là một máy tính siêu mỏng. Dòng sản phẩm này được trang bị bộ vi xử lýlõi tứIvy Bridge i5 hoặc i7 và hỗ trợ RAM lên tới 32GB. Người dùng có lựa chọn ổ HDD từ 1TB - 3TB hoặc FusionDrive, mang lại cho người dùng những trải nghiệm trên cả ổ SSD lai và HD truyền thống

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Apple tung hàng loạt sản phẩm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO