HREC trao tặng cầu cho tỉnh Đồng Tháp

Dương Nguyễn| 31/08/2020 01:48

Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM phối hợp cùng Uỷ ban mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp tổ chức lễ khánh thành và trao tặng công trình cầu Mương Sậy nối liền hai xã Tân Nhuận Đông và xã Phú An huyện Châu Thành tỉnh Đồng Tháp.

Cầu Mương Sậy dài 28m và rộng 3,9m, tải trọng 5 tấn, được xây dựng mới bằng bê tông cốt thép kiên cố, nối liền hai xã Tân Nhuận Đông và xã Phú An (huyện Châu Thành), tổng kinh phí đầu tư là 463,7 triệu đồng, trong đó HREC tài trợ 70% và 30% nguồn vốn đối ứng từ địa phương và người dân.

Đây là công trình từ thiện mà HREC tài trợ 70% nguồn vốn xây dựng, số còn lại do tỉnh đóng góp.

Đây là công trình từ thiện mà HREC tài trợ 70% nguồn vốn xây dựng, số còn lại do tỉnh đóng góp

Ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch HREC cho biết, kinh phí phục vụ cho công tác xây cây cầu này là do sự đóng góp của các doanh nhân thành viên  HREC và sẽ tiếp tục hỗ trợ huyện Châu Thành một phần kinh phí để xây mới thêm hai cây cầu khác thuộc tuyến đường huyết mạch giúp bà con kết nối trực tiếp vào quốc lộ giúp kết nối các tuyến đường nông thôn vào quốc lộ, hỗ trợ hoạt động vận chuyển và thương mại hoa màu tốt hơn. Huyện này đang có hơn 2.000 ha hoa màu.

Dự kiến trong năm 2020 và 2021, HREC sẽ tiếp tục triển khai xây dựng và trao tặng hơn 20 công trình giao thông nông thôn tại TP.HCM và các tỉnh thành tại khu vực cao nguyên, Trung và Nam Bộ.

Cũng tại buổi lễ, UBND tỉnh Đồng Tháp cũng đã trao quyết định khen thưởng cho HREC đã đóng góp cho công tác an sinh xã hội của tỉnh Đồng Tháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HREC trao tặng cầu cho tỉnh Đồng Tháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO