Nằm trong chiến lược chuyển đổi sang mô hình FMCG có tốc độ tăng trưởng nhanh, việc chính thức giao dịch cổ phiếu trên sàn UPCoM chính là động lực để Masan MEATLife nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp, tăng tính minh bạch, đồng thời mở ra cơ hội cho nhà đầu tư, nâng cao uy tín công ty trên thị trường.
Được biết, Masan MEATLife tiền thân là Công ty Cổ phần Masan Nutri Science, và là công ty đầu tiên tại Việt Nam hoàn thiện mô hình nông nghiệp khép kín 3F với quy mô lớn, hiện đại.
MEATDeli là thương hiệu thịt mát đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn Châu Âu, phục vụ gần 20 triệu khách hàng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Đồng thời, Masan MEATLife đang giữ vị trí số 2 cả nước về sản xuất thức ăn chăn nuôi.
Ngày 3/12 qua, Tập đoàn Vingroup đã công bố sáp nhập VinCommerce và VinEco vào Tập đoàn Masan. Đồng nghĩa, Masan sẽ sở hữu hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam, gồm 2.600 siêu thị và cửa hàng Vinmart, Vinmart+.
Hiện, hai bên đang sát sao làm việc với nhau để đảm bảo mỗi cửa hàng Vinmart+ trở thành điểm bán MEATDeli. Điều này sẽ giúp công ty này có hơn 4.000 điểm bán MEATDeli tại tất cả các đô thị toàn quốc đến cuối năm 2020. Sắp tới, Masan MEATLife cho ra mắt sản phẩm thịt chế biến để tối ưu hóa lợi nhuận. Tổ hợp chế biến thịt thứ 2 cũng đang được gấp rút xây dựng tại Long An và dự kiến hoạt động vào quý IV/2020.
Trong bối cảnh thị trường thịt heo khổng lồ trị giá 10 tỷ USD với nhiều sản phẩm chưa có thương hiệu, Masan MEATLife đang có lợi thế rất lớn để trở thành người tiên phong, dẫn đầu thị trường về các sản phẩm thịt đóng gói có thương hiệu Tươi ngon – An toàn – Giá cả hợp lý.