Hơn 11.000 món ăn, thức uống 1K và 11K được đón nhận trong sự kiện 11.11

YN| 13/11/2021 00:55

Sự kiện siêu tiệc 11.11 trên ShopeeFood đã có lượng người dùng truy cập ứng dụng trong khung giờ cao điểm từ 11:00 giờ đến 12:00 trưa tăng gấp 6 lần, cho thấy sự khởi đầu mạnh mẽ cho xu hướng tiệc tùng cuối năm.

Hơn 11.000 món ăn, thức uống 1K và 11K được đón nhận trong sự kiện 11.11

Bên cạnh loạt ưu đãi lớn và lựa chọn phong phú về ẩm thực, ngay trên ứng dụng Shopee, hoặc các kênh như fanpage ShopeeFood VN, group nghiện ShopeeFood, người dùng có thể tham gia các hoạt động thú vị và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn. 

Theo đó, chuỗi chương trình livestream với các hoạt động như Đường đua săn quà, Đập hộp 10 món cực hot trong menu tiệc… thu hút đông đảo người dùng khi lượt xem tăng gần gấp đôi so với sự kiện trước đó. 

Bộ cẩm nang “Khôi phục kinh doanh sau đại dịch” với các kiến thức bao quát từ cơ hội, thách thức, đến các bí quyết điều chỉnh doanh nghiệp để phù hợp với xu hướng bình thường mới, giúp các đối tác hiểu rõ hơn về nhu cầu của người dùng được đội ngũ ShopeeFood gửi đến toàn bộ các đối tác đã nhận được nhiều sự quan tâm và nằm trong top 5 bài viết có lượt xem cao nhất trên học viện ShopeeFood Uni. 

Hinh-1-7346-1636811647.jpg

Theo ghi nhận của ShopeeFood, top 3 tỉnh thành có lượng đơn đặt hàng cao nhất trong sự kiện lần này là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Những món ăn được đặt mua nhiều nhất trên ShopeeFood tại miền Bắc và miền Nam là trà sữa, với số lượng đặt hàng lên đến 100.000 ly. Còn tại miền Trung là nem lụi . Đặc biệt, sau giai đoạn giãn cách, người dùng có xu hướng đặt hàng những món nước truyền thống như bún, phở, mỳ với số lượng đơn hàng lên đến hơn 80.000 phần.

Tiếp nối chuỗi hoạt động hấp dẫn trong mùa lễ hội cuối năm, trong tháng 11 này, ShopeeFood sẽ tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi như giảm giá 50%, combo 211K nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 và khuyến mãi mua 1 tặng 1 trong dịp Black Friday. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 11.000 món ăn, thức uống 1K và 11K được đón nhận trong sự kiện 11.11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO