Hội thảo các nhà cung cấp Việt Nam năm 2020

MT| 02/07/2020 06:31

Công ty sản xuất thiết bị điện không dây dùng ngoài trời và tự chăm sóc sàn xe Techtronic Industries Co. Ltd. (TTI) phối hợp với Khu Công nghệ cao Sài Gòn (SHTP) tổ chức buổi hội thảo đầu tiên dành cho các nhà cung cấp tại TP.HCM.

Hội thảo các nhà cung cấp Việt Nam năm 2020

Sự kiện được kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự hiện diện của TTI với các nhà cung cấp trong nước và tạo điều kiện cho các mục tiêu phát triển chiến lược của TTI tại Việt Nam. Đây được xem là một thị trường quan trọng đối với chiến lược mở rộng sản xuất toàn cầu của TTI. Sự hiện diện của các nhà máy sản xuất trên toàn cầu đánh dấu chiến lược đa dạng hóa địa lý của tập đoàn và mang đến chuỗi cung ứng mạnh mẽ để hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh nhanh chóng và các kế hoạch trong tương lai của TTI.

MG-9520-JPG-1211-1593681637.jpg

Ông Nate Easter - Phó chủ tịch Điều hành hoạt động tìm nguồn cung ứng và sản xuất sản phẩm ngoài trời toàn cầu của TTI nói thêm: “Với sự hỗ trợ to lớn từ SHTP và chính quyền địa phương, chúng tôi rất vui khi chọn SHTP để xây dựng nhà máy mới nhất của mình tại Việt Nam. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho chúng tôi khi tiếp cận vào nhóm các nhà cung cấp lớn tài năng và có chất lượng cao cũng như sự cam kết mạnh mẽ từ phía Chính phủ và chính quyền trong việc hỗ trợ tối đa các kế hoạch phát triển của TTI hiện tại và tương lai tại SHTP”.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo các nhà cung cấp Việt Nam năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO