Hoạt động

Hội Doanh nghiệp quận 5 họp mặt hội viên quý III

Lyn Na 27/08/2023 12:11

Ngày 27/8/2023, Hội Doanh nghiệp quận 5 tổ chức họp mặt hội viên quý III năm 2023 và tổ chức tọa đàm chủ đề “Hàng Việt chinh phục người Việt”.

Đến dự họp mặt có ông Nguyễn Đình Tuệ - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa; ông Lê Tấn Tài - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận 5; bà Tô Tuệ Lang - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 5, cùng hơn 120 hội viên Hội Doanh nghiệp quận 5 và ban vận động 99 khu phố cùng đại diện các hội doanh nghiệp các quận khác.

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Tô Tuệ Lang chia sẻ đã qua gần 9 tháng nhưng hoạt động phát triển kinh tế của doanh nghiệp còn nhiều ảm đạm, khó khăn kéo dài, đơn đặt hàng giảm, hoạt động của doanh nghiệp quận 5 phụ thuộc vào mãi lực của thị trường kinh tế thành phố.

Hội Doanh nghiệp quận 5 họp mặt hội viên hằng quý. Mỗi buổi họp mặt, ngoài sự tham gia của hội viên còn có sự tham gia của các Hội Doanh nghiệp quận 6, 8, Tân Bình, Bình Thạnh… nhằm tạo mối gắn kết, mở rộng giao lưu giữa các doanh nghiệp với nhau và cũng là dịp để các doanh nghiệp trao đổi, tìm ra điểm sáng, lối đi thành công cho phát triển doanh nghiệp 3 tháng cuối năm 2023.

eef88c928c335e6d0722.jpg
Một góc trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm của hội viên Hội Doanh nghiệp quận 5 tham gia tại sự kiện

Tại buổi họp mặt, Hội Doanh nghiệp quận 5 còn phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận 5 tổ chức tọa đàm chủ đề “Hàng Việt chinh phục người Việt”. Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến đóng góp của doanh nghiệp cũng như Ban vận động 99 khu phố.

Trong buổi tọa đàm, nhiều ý kiến cho rằng, khi hàng Việt Nam đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và giá cả hợp lý thì vấn đề sính ngoại sẽ giảm dần và cũng loại trừ được vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được bày bán tràn lan gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng.

Nhiều hội viên Hội Doanh nghiệp quận 5 đã tham gia trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm của công ty mình tại sự kiện này.

Dịp này, Hội Doanh nghiệp quận 5 đã trao 48 triệu đồng là kinh phí sửa chữa 1 căn nhà tình thương cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận 5; kết nạp thêm 7 hội viên mới, nâng tổng số lên 185 hội viên.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nghiệp quận 5 họp mặt hội viên quý III
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO