Mong Hội Doanh nghiệp quận 10 tiếp tục giúp đỡ doanh nghiệp ổn định sản xuất, đóng góp cho địa phương

Tâm An| 17/02/2023 01:41

Đó là phát biểu của ông Lê Văn Minh -  Bí thư Quận ủy quận 10 trong buổi tiệc tân niên với các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn quận.

Ngày 16/2, Hội DN quận 10 đã tổ chức buổi hợp mặt đầu năm. Đây là dịp để lãnh đạo quận, các hội viên DN trên địa bàn cùng nhìn lại những hoạt động đã qua và định hướng trong năm 2023.

Bà Võ Thị Thúy - Phó chủ tịch Hiệp hội DN TP.HCM (HUBA), Chủ tịch Hội DN quận 10 cho biết, năm 2022 Hội đã có những kiến nghị đối với Quận ủy, UBND quận 10 để tháo gỡ khó khăn, hoàn thành các nhiệm vụ. Thời gian qua, Hội đã làm tốt vai trò cầu nối cho các DN, cùng với các tổ chức chính trị xã hội, cơ quan quản lý nhà nước mở ra nhiều cơ hội cho DN hoạt động. Cùng với đó, Hội cũng có nhiều hoạt động hỗ trợ công tác cộng đồng, từ thiện xã hội.

“Tôi trân trọng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo thành phố, lãnh đạo quận 10, HUBA, 14 phường và đặc biệt là các DN trong quận đã cùng nhau đồng lòng sát cánh, vượt qua khó khăn để đạt được các thành tích. Tôi hy vọng trong năm tới, chúng ta sẽ cùng nhau đoàn kết hơn nữa để mang lại nhiều hoạt động có ích cho cộng đồng DN quận 10”, bà Thúy chia sẻ.

-4962-1676601737.jpg

Bà Võ Thị Thúy - Chủ tịch Hội DN quận 10 chia sẻ tại buổi gặp mặt tân niên 

Đại diện cho lãnh đạo quận, ông Lê Văn Minh đánh giá cao những đóng góp của Hội DN quận 10 trong việc phát triển kinh tế, chính trị và xã hội của địa phương. Hội đã làm tốt vai trò kết nối doanh nghiệp và lãnh đạo các ban ngành, tích cực đóng góp cho hoạt động cộng đồng ở địa phương. Ông Minh đề nghị trong năm 2023, Hội tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, giúp các doanh nghiệp ổn định sản xuất, tiếp tục có những đóng góp cho phong trào tại địa bàn quận.

Ông Minh nhấn mạnh: “Chúng tôi và cả hệ thống chính trị cảm ơn những DN trên địa bàn quận đã cùng chung tay đóng góp giúp ổn định đời sống nhân dân, thực hiện các chính sách an sinh xã hội. Đây là những hành động đẹp, thể hiện nghĩa tình của Hội DN quận 10. Chúng tôi hy vọng những hành động đó sẽ tiếp tục nhân rộng hơn nữa trong năm 2023 này.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mong Hội Doanh nghiệp quận 10 tiếp tục giúp đỡ doanh nghiệp ổn định sản xuất, đóng góp cho địa phương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO