Khẳng định thương hiệu Việt

B.L| 04/11/2010 00:14

Nhằm hưởng ứng chủ trương của Bộ Chính trị “Người Việt Nam ưu tiên dùng Hàng Việt Nam”. Hội chợ - Triển lãm “Tôn vinh Hàng Việt Nam – 2010” do Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM (HUBA) tổ chức, đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Tân Bình, TP.HCM vào sáng ngày 03/10/2010.

Khẳng định thương hiệu Việt

Nhằm hưởng ứng chủ trương của Bộ Chính trị “Người Việt Nam ưu tiên dùng Hàng Việt Nam”. Hội chợ - Triển lãm “Tôn vinh Hàng Việt Nam – 2010” do Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM (HUBA) tổ chức chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Tân Bình, TP.HCM vào sáng ngày 03/10/2010

Ảnh Quý Hòa

Đại diện các Bộ, Sở, Ban ngành có ông Phan Thế Hào - Vụ trưởng Vụ phía Nam - Bộ Công, bà Lê Ngọc Đào - Phó Giám đốc Sở Công Thương; bà Nguyễn Thị Như Thủy - Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Trưởng Ban Thi Đua Khen thưởng; bà Nguyễn Thị Hồng Hà - Phó Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – TP.HCM (VCCI); ông Từ Minh Thiện - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) và hơn 200 doanh nghiệp (DN) đã đến tham dự buổi lễ khai mạc.

Hội chợ - triển lãm quy tụ trên 250 gian hàng của hơn 200 DN, với nhiều ngành hàng đa dạng về lương thực, thực phẩm, dệt may, điện tử, địa ốc, giày da, đồ gỗ… của gần 200 DN. Bên cạnh đó còn có sự tham gia trưng bày – triển lãm hình ảnh, hoạt động, thành tựu của HUBA, hoạt động và những sản phẩm đặc trưng của thành viên các Hội Doanh nghiệp, CLB, thành viên trực thuộc HUBA tại Gian Nhà Chung.

Theo ông Huỳnh Văn Minh, Chủ tịch HUBA, “Hội chợ lần này mang một ý nghĩa, một tầm vóc khác hơn so với 2 kỳ Hội chợ lần trước, HUBA đã chủ động đề xuất và nhận được sự đồng tình của chính quyền thành phố, nâng tầm Hội chợ với chủ đề “Tôn vinh Hàng Việt”.
Ông Minh cho biết thêm, hội chợ - triển lãm sẽ là hoạt động thường niên của HUBA, là cơ hội để các DN gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, ký kết hợp đồng, tham gia tìm hiểu môi trường đầu tư kinh doanh trong và ngoài nước. Nắm bắt nhu cầu cũng như thị hiếu của người tiêu dùng, đồng thời tạo điều kiện để nâng cao chất lượng, uy tín, mở rộng thị phần của hàng Việt Nam, nâng sức cạnh tranh của Hàng Việt Nam trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, góp phần cùng thành phố thực hiện Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ TP. HCM Lần thứ IX, nhiệm kỳ 2010 -2015, đạt được mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của Thành phố và của cả nước năm 2010, góp phần khẳng định vị thế của TP. HCM nói riêng và của Việt Nam nói chung trên trường quốc tế”.

Qua đó, đã nhiệt liệt biểu dương sự đóng góp và hợp tác của các hội viên, các DN sản xuất Hàng Việt Nam có uy tín đã tạo nên sự thành công chung của Hội chợ lần này.

Đại diện các bộ, sở, ban ngành đã đến tham quan từng gian hàng và treo biểu tượng doanh nhân sài gòn tiêu biểu, góp phần tôn thêm điểm nhấn cho các gian hàng và lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng của hàng hóa.

Những mặt hàng được trưng bày tại hội chợ Hội chợ - triển lãm “Tôn vinh hàng Việt Nam - năm 2010” đa phần là hàng Việt. Chất lượng và mẫu mã không thua kém gì hàng ngoại, nhưng giá cả lại mềm hơn rất nhiều, phục vụ cho mọi đối tượng và mọi giới. Nổi bật nhất là các gian hàng của Hội DN Bình chánh, với nhiều mặt hàng trang trí nội thất sang trọng nhưng chất lượng và giá cả hoàn toàn Việt Nam.

Đến với hội chợ - triển lãm người mua tiêu dùng không những sẽ bị thuyết phục bởi chất lượng của hàng Việt, mà còn được tham gia những hoạt động thiết thực như: Chương trình giới thiệu sản phẩm và dịch vụ “Hàng Việt“ với người tiêu dùng, khách tham quan trong và ngoài nước; Chương trình giao lưu Doanh nghiệp và Người tiêu dùng; Chương trình bốc thăm trúng thưởng, thi hát Karaoke có thưởng với nhiều phần thưởng có giá trị do Công ty Maseco tài trợ và chương trình bốc thăm trúng thưởng với phần thưởng đặc biệt là 01 chiếc xe máy. Có thể nói Hội chợ - Triển lãm “Tôn vinh Hàng Việt Nam – 2010” sẽ thuyết phục sự lựa chọn hàng hóa của người tiêu dùng ngay từ lần đầu tiên.

Hội chợ diễn ra từ ngày 03/11/2010 đến 17 giờ ngày 07/11/2010.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khẳng định thương hiệu Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO