Hội từ thiện UEF trao tặng tủ sách 36 triệu đồng từ "Tuần lễ Doanh nhân và Sách 2020"

P.V.| 26/12/2020 01:40

Tuần lễ Doanh nhân và Sách 2020" do báo Doanh nhân Sài Gòn tổ chức đã và đang tạo được ảnh hưởng sâu rộng không chỉ trong cộng đồng doanh nhân mà còn tại các trường đại học với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Hội từ thiện UEF trao tặng tủ sách 36 triệu đồng từ

Vào ngày 22/12 vừa qua, Hội từ thiện UEF (thuộc trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM) đã trao tặng tủ sách trị giá 36 triệu đồng từ Tuần lễ Doanh nhân và Sách 2020 đến ba trường cấp 3 thuộc thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận, gồm: trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, trường THPT Hàm Tân và trường THPT Nguyễn Huệ.

“Tặng sách là hoạt động ý nghĩa, đóng vai trò khơi nguồn tri thức đến các em học sinh còn nhiều thiếu thốn về nguồn đọc. Chúng tôi rất vui mừng khi có sự chung tay từ báo Doanh nhân Sài Gòn ở hoạt động ý nghĩa này” - đại diện trường chia sẻ.

Không chỉ trao tặng sách, trong chuyến xe nghĩa tình này, Hội từ thiện UEF còn trao tặng 9 suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng/suất, 300kg gạo đến các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại ba trường THPT nói trên. Đây đều là đóng góp đến các thầy cô của trường, sự góp sức của các học viên cao học (1 tấn gạo) và các bạn sinh viên câu lạc bộ FMC.

tu-thien-10-5409-1608957767.jpg

Đại diện UEF trao tặng Nhà nhân ái trong chuyến đi Bình Thuận vừa qua

Ban chấp hành các trường bày tỏ sự trân trọng, hoan nghênh hoạt động có ý nghĩa nhân văn của đoàn (Hội từ thiện UEF) và ngỏ ý mong muốn trong thời gian sắp tới nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của UEF đối với các hoàn cảnh học sinh khó khăn, hướng nghiệp cho học sinh...

Chuyến xe của UEF còn ghé thăm cơ sở bảo trợ xã hội người khuyết tật Phước An với một bộ máy tính và 250kg gạo và 5 triệu đồng tiền mặt để tổ chức một số hoạt động chào mừng năm mới; trao tặng 30.000.000đ hỗ trợ xây căn nhà Nhân ái cho hộ kinh tế đặc biệt khó khăn - ông Trần Văn Thú tại xã Tân Hải, La Gi, Bình Thuận.

Hành trình chia sẻ yêu thương của UEF sẽ tiếp tục được nhân rộng trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội từ thiện UEF trao tặng tủ sách 36 triệu đồng từ "Tuần lễ Doanh nhân và Sách 2020"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO