Hội đồng họ Trần TP.HCM: Phấn đấu thành lập thêm các cấp quận, huyện trong năm 2023

Xuân Lộc| 26/12/2022 05:08

Ngày 25/12/2022, Hội đồng họ Trần TP.HCM đã tổ chức tổng kết hoạt động của Hội đồng họ Trần TP.HCM đạt được trong năm 2022 và phương hướng hoạt động năm 2023.

Hội đồng họ Trần TP.HCM: Phấn đấu thành lập thêm các cấp quận, huyện trong năm 2023

Năm 2022, đại dịch Covid-19  đã được đẩy lùi, tuy nhiên mọi hoạt động của TP.HCM vẫn phải cảnh giác đề phòng đại dịch, để vừa phát triển kinh tế vừa đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng cho mọi người. Với tinh thần Trần tộc cùng sự chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo Hội đồng họ Trần Việt Nam, Hội đồng họ Trần TP.HCM vẫn duy trì được hoạt động trên nhiều lĩnh vực, nên đã đạt được nhiều kết quả khả quan.

Trong năm qua, Hội đồng họ Trần TP.HCM đã tổ chức và cho ra mắt được Hội đồng họ Trần quận Tân Bình, thu hút được nhiều bà con người họ Trần tại địa phương tham gia hoạt động phong trào ngày càng được cũng cố phát triển. Hội đồng họ Trần TP.HCM cũng đã thành lập Ban Liên Lạc kết nối các tổ chức họ Trần tại TP.HCM và các tỉnh, thành trong nước để đoàn kết họ Trần lại là một. Nhằm tăng cường hơn nữa, tinh thần đoàn kết bà con dòng máu họ Trần nòi giống Lạc Hồng, nòi giống Tiên Rồng, để sinh hoạt dòng họ Trần ngày càng phong phú đa dạng và hiệu quả. Hoạt động đã thu hút được nhiều người có uy tín có kinh nghiệm cùng tham gia.

Ngày 13/10/2022, Hội Doanh nhân họ Trần TP.HCM và các tỉnh miền Nam được thành lập, đã thu hút và tập hợp được nhiều doanh nhân trẻ có nhiệt huyết và tinh thần khởi nghiệp cao, năng động nhiệt tình đóng góp xây dựng phát triển hội, đội ngũ của hội ngày càng đông về số lượng và có chất lượng. Hội cũng đã kết nối giao lưu được nhiều hội doanh nhân của các tỉnh, thành như Hội Doanh nhân tỉnh Bến Tre, Hội Doanh nhân tỉnh Quảng Ninh, Hội Doanh nhân thành phố Thủ Đức, Hội Doanh nhân thành phố Hà Nội, Hội Doanh nhân tỉnh Thanh Hóa...

Hội Doanh nhân họ Trần TP.HCM đã có những đóng góp tích cực cho công tác củng cố và xây dựng Hội đồng họ Trần TP.HCM ngày càng phát triển. Cụ thể như ngày 3-4/12/2022 vừa qua, trong lễ báo công dâng lên Phật hoàng Trần Nhân Tông, Hội Doanh nhân họ Trần TP.HCM và các tỉnh miền Nam đã có những đóng góp lớn làm cho chương trình lễ báo công dâng lên Phật hoàng Trần Nhân Tông được thành công tốt đẹp.

Trong năm 2023, Hội đồng họ Trần TP.HCM đã đề ra phương hướng hoạt động với các mục tiêu cụ thể. Theo đó, phấn đấu thành lập thêm nhiều cấp quận, huyện như quận Tân Bình đã thành lập; củng cố lực lượng lãnh đạo Hội đồng họ Trần TP.HCM, tăng cường Hội đồng họ Trần quận Tân Bình để có cơ sở phát triển thêm hội đồng cấp quận, huyện. Tích cực củng cố hoạt động của 3 tổ chức cơ sở của Hội đồng họ Trần TP.HCM, đó là Hội Doanh nhân họ Trần tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam, Câu lạc bộ Sĩ quan họ Trần tại TP.HCM, Câu lạc bộ Phụ nữ họ Trần TP.HCM; tăng cường hoạt động của Ban Liên lạc kết nối các tổ chức họ Trần tại TP.HCM và các tỉnh, thành cả nước để tăng cường số lượng và chất lượng hoạt động.

Ngoài ra, Hội đồng họ Trần TP.HCM sẽ củng cố công tác văn phòng công tác truyền thông để quảng bá hoạt động của hội đồng đến với mọi người hiệu quả hơn. Tích cực hoạt động từ thiện quốc lễ của dòng họ để giáo dục truyền thống vẻ vang của dòng họ Trần để Hào khí Đông A muôn đời tỏa sáng…

Một trong những hoạt động quan trọng trong năm mà Hội đồng họ Trần TP.HCM đề ra là triển khai các nội dung cụ thể đã ký kết để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển. Xây dựng kết nối liên lạc để các tổ chức trong dòng họ thống nhất với nhau để cùng hướng về mục đích cao đẹp là con cháu họ Trần xứng danh với "con Lạc cháu Hồng". Xây dựng kế hoạch xin UBND TP.HCM phê duyệt chủ trương cho phép xây dựng đền thờ Đức Thánh Trần tại công viên lịch sử văn hóa các dân tộc tại thành phố Thủ Đức

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội đồng họ Trần TP.HCM: Phấn đấu thành lập thêm các cấp quận, huyện trong năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO