Câu lạc bộ Phong cách Nữ doanh nhân kỷ niệm 1 năm thành lập

A.V| 22/10/2021 00:20

Câu lạc bộ (CLB) Phong cách Nữ doanh nhân trực thuộc Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) vừa kỷ niệm một năm ngày thành lập.

Câu lạc bộ Phong cách Nữ doanh nhân kỷ niệm 1 năm thành lập

CLB Phong cách Nữ doanh nhân kỷ niệm một năm thành lập. Ảnh: HAWEE

Hướng đến mục tiêu xây dựng hình ảnh nữ doanh nhân với phong thái tự tin, năng động, chuyên nghiệp, chất về cốt cách, sâu về tâm hồn và là "sân chơi" truyền cảm hứng cho hội viên cũng như cộng đồng, CLB Phong cách Nữ doanh nhân trực thuộc Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) đã ra đời hồi tháng 9/2020 để hỗ trợ và tạo môi trường cho nữ doanh nhân nâng tầm bản thân.

Tuy mới thành lập được một năm, nhưng CLB Phong cách Nữ doanh nhân đã tổ chức nhiều chuyên đề ý nghĩa, lấy cảm hứng từ những chương trình hiện đại, mang tầm quốc tế được xây dựng theo chủ đề riêng, cung cấp nhiều kiến thức, kỹ năng chuyên sâu, đáp ứng nhu cầu thực tế của hội viên.

Hoạt động định kỳ hàng tháng, tại mỗi sự kiện chuyên đề với nhiều chủ đề hữu ích của CLB  Phong cách Nữ doanh nhân đã thu hút nhiều khách mời có thể tương tác, phản biện, chia sẻ những vấn đề được hội viên quan tâm.

Lễ kỷ niệm 1 năm thành lập CLB Phong cách Nữ doanh nhân được tổ chức tại không gian đầm ấm, trang trọng với sự tham gia đông đảo của hội viên CLB với các hình thức đa dạng: Trực tiếp hiện diện, gián tiếp trên nền tảng trực tuyến Zoom và livestream tại fanpage CLB Phong cách Nữ doanh nhân. 

22-10-pic-6-1142-1634872451.jpg

Ban chủ nhiệm CLB Phong cách Nữ doanh nhân nhận hoa chúc mừng một năm thành lập. Ảnh: HAWEE

Ban Chủ nhiệm CLB Phong cách Nữ doanh nhân nhiệm kỳ 2 gồm 4 thành viên: bà Phan Hương Giang là Chủ nhiệm và 3 Phó chủ nhiệm là bà Chu Thị Kim Minh, bà Nguyễn Thụy Giang Châu và bà Nguyễn Ngọc Như Tâm.

Vô cùng phấn khởi trước kết quả hoạt động của CLB, bà Cao Thị Ngọc Dung - Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch HAWEE đã có những ghi nhận và tin tưởng Ban Chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ mới sẽ tổ chức được nhiều hơn nữa những chuyên đề sâu sắc, phong phú, đa dạng, ý nghĩa, thiết thực để lan tỏa ngày càng sâu rộng các giá trị tốt đẹp và những thông điệp tích cực nhất đến cộng đồng nữ doanh nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Phong cách Nữ doanh nhân kỷ niệm 1 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO