Sống khỏe

Hỗ trợ chi phí thụ tinh trong ống nghiệm cho các cặp vợ chồng hiếm muộn có hoàn cảnh khó khăn

Y.Nh 16/10/2023 - 15:07

Chương trình "Ươm mầm hạnh phúc năm 2023" với chủ đề “Ươm mầm hạnh phúc 10 mùa hoa” dành riêng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn có hoàn cảnh khó khăn được chỉ định thụ tinh trong ống nghiệm. Đây là năm thứ 10 liên tiếp chương trình được tổ chức.

Chương trình chính thức công bố thông tin đến cộng đồng qua các cổng thông tin của Bệnh viện Mỹ Đức (TP.HCM) và các cơ sở đối tác vào ngày 10/10. Số lượng các trường hợp được hỗ trợ điều trị trong chương trình dự kiến là 100 cặp vợ chồng.

chuyen-vien-phoi-hoc-dang-thuc-hien-thu-thuat-tiem-tinh-trung-vao-bao-tuong-noan-1-.jpg

Đối tượng và tiêu chuẩn tham gia là những trường hợp đã được chỉ định làm thụ tinh trong ống nghiệm bởi các bác sĩ chuyên ngành và chưa có con chung, thời gian mong con ≥ 1 năm và đã có giấy đăng ký kết hôn ≥ 1 năm tại thời điểm nộp hồ sơ; Chưa điều trị hoặc đã thất bại ≤3 lần chuyển phôi; Chưa đủ điều kiện kinh tế thực hiện thụ tinh ống nghiệm.

Tuổi vợ ≤37; Có dự trữ buồng trứng bình thường (AMH ≥2 ng/ml hoặc AFC ≥10), có giấy xác nhận gia đình có hoàn cảnh khó khăn/hộ nghèo của chính quyền địa phương...

chuyen-vien-phoi-hoc-lam-viec-tai-phong-labo.jpg
Từ ngày 16/10-31/10 là thời gian nộp hồ sơ

Một 100 hồ sơ được chọn lựa, phù hợp các điều kiện tham gia chương trình, sẽ chính thức bắt đầu quá trình điều trị từ ngày 16/11 tại các cơ sở IVFMD thuộc các bệnh viện tham gia chương trình: IVFMD Tân Bình, Bệnh viện Mỹ Đức (TP.HCM): 40 ca;IVFMD Phú Nhuận, Bệnh viện Mỹ Đức Phú Nhuận (TP.HCM): 25 ca;IVFMD SIH, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn (TP.HCM): 5 ca;IVFMD Bình Dương, Bệnh viện Đa Khoa Phương Chi (tỉnh Bình Dương): 5 ca;IVFMD Buôn Ma Thuột, Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk): 10 ca;IVFMD Family, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình (TP. Đà Nẵng): 15 ca.

Các cặp vợ chồng phù hợp với các điều kiện tham gia có thể tải nội dung chương trình, chi tiết về các tiêu chuẩn tham gia và mẫu đăng ký tại trang thông tin điện tử (website) hoặc Facebook Fanpage của IVFMD - Đơn vị Hỗ trợ sinh sản Mỹ Đức tại đây hoặc facebook fanpage. Số hotline của chương trình: 0906. 809. 911.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hỗ trợ chi phí thụ tinh trong ống nghiệm cho các cặp vợ chồng hiếm muộn có hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO