Hoạt động

Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam tổ chức hoạt động kết nối văn hóa, giao lưu doanh nghiệp hai nước

Tr. Vũ 17/09/2024 - 08:58

Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA), Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Vietnam), dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Đức tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Đức tại TP.HCM sẽ tổ chức Lễ hội GBA Oktoberfest nhằm gắn kết văn hóa, tạo cầu nối đẩy mạnh giao lưu, hợp tác giữa Đức - Việt Nam.

Đây là lễ hội văn hóa thường niên, được tổ chức từ năm 1992 tại Việt Nam và là một trong những sự kiện Oktoberfest lâu đời nhất ngoài nước Đức.

anh-man-hinh-2024-09-16-luc-21.56.45.png
Sự kiện tại TP.Hà Nội diễn ra từ ngày 26-28/9 tại Khách sạn JW Marriott

Ông Alexander Ziehe - Chủ tịch GBA cho biết, năm 2025 sẽ đánh dấu 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Cộng hòa Liên bang Đức. Mối quan hệ này ngày càng được thắt chặt trên tất cả các lĩnh vực, trong đó các kết nối và hợp tác văn hóa, kinh tế, thương mại và đầu tư là những mục tiêu quan trọng.

"Lễ hội còn là dịp để các doanh nghiệp, tổ chức của Đức và Việt Nam khám phá những cơ hội hợp tác trong nhiều lĩnh vực", ông nhấn mạnh.

Còn theo ông Peter Kompalla - Trưởng đại diện AHK Vietnam, GBA Oktoberfest sẽ một lần nữa là một sự kiện hoàn hảo để thiết lập những mối quan hệ hợp tác tuyệt vời.

anh-man-hinh-2024-09-16-luc-21.58.12.png
Tại TP.HCM sự kiện diễn ra từ ngày 10-12/10 tại Khách sạn Nikko Sài Gòn; Tại TP. Đà Nẵng từ ngày 4/10 tại Furama Resort Đà Nẵng

Tại TP.HCM, Ban tổ chức GBA Oktoberfest 2024 cùng các đầu bếp của Khách sạn Nikko Sài Gòn sẽ mang đến một lễ hội văn hóa Đức đặc sắc với tiệc buffet ẩm thực truyền thống đậm đà, với nhiều loại đồ uống, các tiết mục giải trí sôi động và trò chơi kết nối vui nhộn.

Lễ hội sẽ mang đến bầu không khí sôi động của vùng Bavaria với những màn trình diễn của ban nhạc O’zapft nổi tiếng đến từ Đức và Áo. Với hai nhạc sĩ trẻ mới trong ban nhạc sáu thành viên và các nhạc cụ mới đa dạng, kết hợp giai điệu truyền thống và hiện đại - buổi biểu diễn sẽ là sự pha trộn giữa âm nhạc Oktoberfest truyền thống và các bản hit pop.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam tổ chức hoạt động kết nối văn hóa, giao lưu doanh nghiệp hai nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO