B2B monthly

HelenCare: Giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, chữa bệnh từ gốc

Tâm An 21/08/2023 15:34

HelenCare được thành lập với 10 năm kinh nghiệm. Sứ mệnh giúp người Việt Nam được thụ hưởng nền y khoa tiên tiến trên thế giới.

HelenCare chiếm trọn niềm tin của khách hàng với tâm niệm duy trì sức khỏe là khởi nguồn của mọi hạnh phúc.

Trung tâm Y sinh học HelenCare được đánh giá là một thương hiệu uy tín, chất lượng. Cùng với tư duy luôn đổi mới, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của của khách hàng làm kim chỉ nam, HelenCare chăm sóc sức khỏe từ sâu trong mỗi tế bào để khách hàng luôn trẻ đẹp bên ngoài, khỏe mạnh bên trong.

_dsc2026-3-.jpg
HelenCare chủ trương chữa trị từ gốc

Với khát vọng giúp khách hàng Việt Nam có thể thụ hưởng nền y tế tiên tiến nhất trên thế giới ngay tại Việt Nam, đội ngũ HelenCare đã nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành đối tác độc quyền và được chuyển giao công nghệ bởi hai trung tâm lớn nhất thế giới về y sinh học là Viện Paracelsus và Viện Alpstein.

HelenCare đã được nhận giải thưởng "Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023" - Giải thưởng được các tổ chức quốc tế đánh giá xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế.

tun_7252.jpg
HelenCare từng nhận nhiều giải thưởng uy tín

Trung tâm Y sinh HelenCare kiên trì theo đuổi giá trị cốt lõi và luôn tâm niệm nỗ lực để mang món quà quý giá nhất đến cho mỗi người là sức khỏe, chữa lành bệnh từ gốc rễ nhằm bảo vệ sức khỏe lâu dài.

Trụ sở: 6A Phạm Đình Toái, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM
Chi nhánh: 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM
Email: info@helencare.vn
Hotline: 0901 311 355 hoặc 02888 862 826

Nổi bật
Đọc nhiều
HelenCare: Giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, chữa bệnh từ gốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO