Hanwha Life Việt Nam ra mắt đơn vị kinh doanh mới

Lữ Ý Nhi| 28/06/2019 00:00

Hanwha Life Việt Nam vừa ra mắt Dream Plus - đơn vị kinh doanh mới và độc đáo của công ty nhằm thúc đẩy kinh doanh tăng trưởng và đa dạng hóa kênh phân phối, đồng thời giúp Hanwha Life Việt Nam chuẩn bị và xây dựng lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian năng động và chuyên nghiệp.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt đơn vị kinh doanh mới

Theo đó, Dream Plus mang lại không gian làm việc hiện đại, năng động với nhiều tiện ích dùng chung, chuyển đổi linh hoạt dành cho các đơn vị kinh doanh của Hanwha Life, bao gồm Hanwha Millenia (lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian), Hanwha Flexi (Tổng đại lý linh hoạt), New Saigon (nhóm kinh doanh mới, năng động) và các Tổng đại lý tại TP.HCM.

Nhân dịp ra mắt đơn vị kinh doanh Dream Plus, Hanwha Life Việt Nam cũng đưa vào hoạt động ba tổng đại lý linh hoạt Hanwha Flexi tại tòa nhà Park IX, số 8 Phan Đình Giót, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM. Dự kiến đến cuối năm 2019, Dream Plus sẽ có 10 tổng đại lý Hanwha Flexi đi vào hoạt động tại các thành phố lớn.

Cùng ngày, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM trao tặng 20 chiếc xe đạp cùng 10 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học ở địa bàn quận Tân Bình.

Dream Plus còn là nơi cung cấp các khóa huấn luyện thường xuyên và chuyên sâu về ngành BHNT cho các đơn vị kinh doanh cốt lõi dưới sự dẫn dắt và quản lý từ các chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc, trang bị những công cụ bán hàng hiện đại và cung cấp thông tin nhanh nhất từ Hanwha Life Việt Nam cho các đơn vị kinh doanh.

Đến nay Hanwha Life Việt Nam có gần 300 nhân viên, mạng lưới kinh doanh rộng khắp với hơn 130 điểm phục vụ khách hàng cùng 40.000 tư vấn tài chính tận tâm, chuyên nghiệp. Năm tháng đầu năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đạt 347 tỷ doanh thu phí mới (AFYP), tăng trưởng 16% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết thúc năm 2018, Hanwha Life Việt Nam cán mốc 854 tỷ doanh thu phí mới, tăng trưởng 30% so với năm 2017.

Với chiến lược đầu tư mạnh mẽ và gắn kết bền chặt với thị trường Việt Nam, tháng 7/2018 Hanwha Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ từ 1.891 tỷ đồng lên 4.891 tỷ đồng và trở thành một trong những Công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hanwha Life Việt Nam ra mắt đơn vị kinh doanh mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO