Hai cuộc hội thảo do KTO tổ chức nhằm thúc đẩy phục hồi của ngành hàng không cũng như du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.
Trước đại dịch, số lượng hành khách di chuyển từ Việt Nam tới sân bay quốc tế Incheon năm 2019 là 7,62 triệu hành khách, trong đó có 500.000 hành khách quá cảnh, lần lượt đứng thứ nhất và thứ hai trong khu vực Đông Nam Á. Trong số này, hành khách từ Hà Nội và TP.HCM chiếm 50% (3,8 triệu khách), đây cũng là hai thành phố chiếm tới 96% (400.000 lượt khách) lượng hành khách quá cảnh. Chính vì vậy, thị trường Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội và TP.HCM được coi là các khu vực chiến lược, nơi số lượng du khách dự kiến sẽ tăng nhanh nhất trong thời kỳ phục hồi hậu Covid.
Tại sự kiện, Tập đoàn sân bay quốc tế Incheon giới thiệu những điểm nổi trội của cơ sở vật chất và dịch vụ tại sân bay quốc tế Incheon, đặc biệt là dịch vụ quá cảnh và trải nghiệm du lịch quá cảnh tại Hàn Quốc. Với các tiện ích và cơ sở vật chất tiện lợi dành cho hành khách quá cảnh như giảm giá phòng chờ, dịch vụ hướng dẫn nối chuyến miễn phí và dịch vụ tour tham quan quá cảnh miễn phí, sân bay quốc tế Incheon là địa điểm quá cảnh lý tưởng cho các chuyến bay dài từ Việt Nam đi Mỹ, Canada hay Nhật Bản.
Ngoài ra, với dịch vụ hàng không được cung cấp bởi liên minh Korean Air - Delta Air, đường bay Đông Nam Á đến Mỹ và hơn hết là đường bay Việt Nam - Mỹ dự đoán sẽ được phục hồi và phát triển nhanh chóng.
Là năm đầu tiên hồi phục hoạt động vận chuyển bằng đường hàng không, sân bay quốc tế Incheon đang tích cực phát triển các dịch vụ tiện ích, chương trình xúc tiến thương mại, hội thảo giới thiệu điểm đến, hỗ trợ tài chính lên đến 50 triệu won (tương đương khoảng một tỷ VND) cho các đường bay có tỷ lệ phục hồi cao, và các sản phẩm du lịch quá cảnh (stop-over) tại Incheon.
Dự kiến trong năm nay, các hạn chế vốn bị áp dụng do tác động của Covid-19 sẽ hoàn toàn được dỡ bỏ và trở lại bình thường hóa như thời kỳ trước dịch.