Thể thao

GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024 quy tụ 3.650 vận động viên

H.Ng 26/08/2024 - 14:42

Giải chạy GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024 với thông điệp “Vạch đích là nơi bắt đầu” do Công ty CP Xây dựng Coteccons, Báo Tuổi trẻ, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An tổ chức thu hút sự tham gia của 3.650 vận động viên.

Giải GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024 khởi tranh ở 3 cự ly, gồm: 5km, 10km, 21km, các vận động viên chạy qua những cung đường đẹp với rặng dừa nước, vuông tôm cùng những ngôi nhà dân dã, tạo nên một bức tranh thiên nhiên Long An sống động.

tbmjpg.jpg

GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024 mang đến những trải nghiệm sống động về văn hóa Nam Bộ thông qua các hoạt động tại khu triển lãm, nơi các runner được thưởng thức đặc sản miền Tây, những giai điệu ngọt ngào của đờn ca tài tử, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí dân gian như nặn tò he, xếp lá dừa, bịt mắt đập niêu, ném vòng vào trụ và ném tháp lon…

Giải chạy mang tinh thần GreenUP với DNA kiến tạo mảng xanh cho thiên nhiên và lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường. Năm 2024, ban tổ chức tiếp cam kết trồng 1 cây xanh tương ứng với mỗi 5 km mà các vận động viên hoàn thành. Dự kiến, sau giải chạy, sẽ có hơn 11.000 cây xanh được trồng tại các khu vực cần phủ xanh, góp phần cải thiện môi trường sống cho cộng đồng.

tbm2.jpg

Toàn bộ vật phẩm dành cho vận động viên như huy chương, áo chạy đều được sản xuất từ vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường. Cụ thể, gần 4.000 huy chương giải chạy được làm từ hơn 500kg nhựa tái chế và gần 4.000 chiếc áo được Coteccons và Faslink sản xuất theo xu hướng thời trang xanh. Áo chạy được sản xuất từ chất liệu Functional Polyester - dệt từ sợi polyester và sợi nhựa tái chế.

Với thông điệp “Vạch đích là nơi bắt đầu”, GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024 nhấn mạnh, vạch đích không chỉ là điểm kết thúc, mà còn là cột mốc mở ra những cơ hội và thử thách mới.

Nổi bật
Đọc nhiều
GreenUP Marathon: Long An Half Marathon 2024 quy tụ 3.650 vận động viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO