Stavian Chemical: Môi trường làm việc hài hòa giữa kinh doanh và con người

Bích Ngọc| 11/03/2022 09:00

Hơn 10 năm qua, Công ty CP Stavian Hóa chất luôn định hướng xây dựng doanh nghiệp bền vững, mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp với giá trị doanh nghiệp được nâng cao thông qua từng cá nhân, trong khi không ngừng tạo ra các giá trị đích thực về vật chất lẫn tinh thần.

Con người là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp

Sau hơn một thập niên phát triển trong ngành nhựa, Công ty Cổ phần Stavian Hóa chất (Stavian Chemical) tự hào là một trong những công ty dẫn đầu về phân phối hạt nhựa tại khu vực và trên thế giới. Đồng thời, công ty là một trong những doanh nghiệp sản xuất bao bì sinh học tự hủy, thân thiện môi trường hàng đầu cả nước. Các sản phẩm của Stavian Chemical hiện được phân phối tại gần 100 thị trường và quốc gia trên thế giới.

Để đạt thành tựu đó, bên cạnh chú trọng đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật, nhân sự có trình độ cao là yếu tố quan trọng, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp. Với quan điểm này, Stavian Chemical luôn coi hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là mối quan tâm hàng đầu.

Stavian Chemical xác định nhân sự phù hợp là yếu tố trung tâm của sự phát triển, quyết định mọi sự thành - bại.

Stavian Chemical xác định nhân sự phù hợp là yếu tố trung tâm của sự phát triển, quyết định mọi sự thành - bại.

Từ khi thành lập, Stavian Chemical đã chú trọng phát triển song hành giữa hoạt động kinh doanh và yếu tố con người. Công ty thể hiện rõ định hướng phát triển doanh nghiệp dựa trên nền tảng "con người" thông qua triết lý: "Con người là giá trị cốt lõi, là nhân tố cơ bản xây dựng nên sự thành công, sự vững mạnh của thương hiệu".

Đào tạo tận tâm, đãi ngộ xứng đáng

Xem nhân sự là yếu tố cốt lõi để phát triển doanh nghiệp, Stavian Chemical luôn ghi nhận và tri ân sự đóng góp của các thành viên trong quá trình phát triển. Khi gia nhập ngôi nhà Stavian, các thành viên luôn được hưởng chế độ và chính sách đảm bảo quyền lợi cho người lao động cũng như các chế độ phúc lợi từ công ty.

"Stavian Chemical luôn chú ý đến sự hài hòa giữa yếu tố con người và yếu tố môi trường trong - ngoài doanh nghiệp. Để phát triển bền vững, công ty đã đề ra mô hình văn hóa chú trọng sự phát triển toàn diện của người lao động, xây dựng môi trường làm việc mà ở đó mọi cá nhân có thể phát huy hết khả năng của mình", Tổng giám đốc Stavian Chemical Nguyễn Minh Tú nói.

Cụ thể, hoạt động đào tạo và hoạt động về văn hóa doanh nghiệp luôn được tập trung tổ chức, triển khai định kỳ. Đặc biệt, các khóa đào tạo được xây dựng dựa trên cơ sở nguyện vọng của cán bộ nhân viên (CBNV) nhằm đảm bảo trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn cũng như phục vụ cho lộ trình phát triển bản thân của mỗi người.

Hàng năm, công ty cũng cử CBNV tham gia các khóa đào tạo ngoài nhằm nâng cao năng lực và trình độ, đồng thời tạo điều kiện phát triển nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến tốt nhất cho những cá nhân xứng đáng.

Stavian Chemical chú trọng xây dựng môi trường làm việc mà ở đó mọi cá nhân có thể phát triển bản thân một cách toàn diện.

Stavian Chemical chú trọng xây dựng môi trường làm việc mà ở đó mọi cá nhân có thể phát triển bản thân một cách toàn diện.

"Xuyên suốt hơn một thập niên hoạt đông, chúng tôi luôn hướng tới phát triển nguồn nhân lực bền vững, lấy yếu tố con người là trọng tâm. Cán bộ nhân viên được phát huy tối đa khả năng sáng tạo, tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu với mọi thử thách. Năng lực của nhân sự vững thì năng lực của doanh nghiệp mới bền. Mang lại giá trị cho người lao động – những người đang ngày đêm tạo ra sản phẩm, dịch vụ đưa đến tay khách hàng vẫn đang và sẽ tiếp tục là các mục tiêu hướng đến của Stavian Chemical", Giám đốc Quản trị Nguồn nhân lực Stavian Chemical Lê Quỳnh Lan chia sẻ thêm.

Bên cạnh đảm bảo chính sách và chế độ lao động, bảo hiểm xã hội theo Luật lao động, Stavian Chemical còn có chính sách đãi ngộ mở rộng như phụ cấp gắn kết gia đình cho CBNV cấp quản lý, chương trình tri ân phụ huynh của CBNV, du lịch nước ngoài đối với CBNV có thành tích xuất sắc… Đặc biệt, trong bối cảnh Covid-19, Stavian Chemical tự hào triển khai thành công chiến dịch tiêm 2 mũi vaccine cho toàn bộ CBNV, đồng thời có chính sách hỗ trợ và phòng chống dịch hiệu quả ở cấp tổ chức.

Bằng những lợi thế cạnh tranh có được cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Stavian Chemical tự hào phục vụ và làm hài lòng khách hàng trong, ngoài nước thông qua những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, cùng những giải pháp kinh doanh mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Với định hướng hoạt động đa ngành, đa quốc gia, Stavian Chemical tiếp tục hướng tới phát triển bền vững, tạo công ăn việc làm và đảm bảo thu nhập cao cho người lao động, mang lại lợi ích cho các cổ đông và các nhà đầu tư, góp phần cho sự phát triển kinh tế quốc gia, tích cực tham gia bảo vệ môi trường và hoạt động có trách nhiệm với cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Stavian Chemical: Môi trường làm việc hài hòa giữa kinh doanh và con người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO