P&G Việt Nam giành giải Vàng tại Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021

Bích Ngọc| 09/12/2021 00:30

P&G Việt Nam giành Giải Vàng Doanh nghiệp có chương trình cộng đồng xuất sắc nhất (Best Community Programme Award) cho dự án “Nước uống sạch cho trẻ em”.

P&G Việt Nam giành giải Vàng tại Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” được P&G Việt Nam triển khai với sự hợp tác cùng Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam. Ảnh chụp năm 2019.

Công ty P&G Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021 lần thứ 13 (The Global CSR Awards). Giải thưởng là một trong những chương trình công nhận uy tín nhất châu Á về trách nhiệm xã hội và quản trị doanh nghiệp.

Trong đó, P&G Việt Nam giành Giải Vàng Doanh nghiệp có chương trình cộng đồng xuất sắc nhất (Best Community Programme Award) cho dự án “Nước uống sạch cho trẻ em” triển khai từ năm 2016 hợp tác cùng Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, với mục tiêu mang lại nước uống sạch cho người dân thông qua việc sử dụng gói bột lọc nước P&G. 

Nhiều năm qua, chương trình đã giúp nhiều hộ gia đình tại Việt Nam tiếp cận nguồn nước sạch để uống. Đây là giải pháp thuận tiện và cần thiết trong tình hình sau lũ, làm giảm đáng kể nguy cơ bệnh tật do sử dụng nguồn nước ô nhiễm. 

Bên cạnh đó, trong bối cảnh Covid-19, P&G Việt Nam đã kịp thời hỗ trợ cho các địa phương trong các đợt bùng phát dịch bệnh. Tính đến nay, tổng giá trị hiện kim và sản phẩm mà công ty đã quyên góp lên đến hơn 15 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
P&G Việt Nam giành giải Vàng tại Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO